Birthday Wonderland – Anime tiếp theo của Keiichi Hara sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Anime tiếp theo của đạo diễn Keiichi Hara mang tên Birthday Wonderland sẽ ra mắt ở Nhật vào ngày 26/04.

Warner Bros. Đã công bố vào hôm 08/01 rằng anime tiếp theo của đạo diễn Keiichi Hara mang tên Birthday Wonderland sẽ ra mắt ở Nhật vào ngày 26/04. Phim được chuyển thể từ quyển sách dành cho thiếu nhi mang tên Chikashitru Kara no Fushigi na Tabi (Strange Journey From The Basement) của tác giả Sachiko Kashiwaba được xuất bản vào năm 1988.

Nhà sản xuất cũng đã tung ra video quảng bá và 2 teaser poster của phim.

(Ảnh: Amino Apps)
(Ảnh: Amino Apps)
(Ảnh: Animo Apps)
(Ảnh: Animo Apps)

Hoạ sĩ người Nga Iiya Kuvshinove thiết kế nhân vật và hình ảnh. Miho Maruo viết kịch bản cho phim.

Nhân vật chính Akane sẽ do Mayu Matsuoka lồng tiếng. Đây cũng là vai diễn lồng tiếng đầu tiên của cô.

Nữ diễn viên Mayu Matsuoka sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính Akane (Ảnh: Comic Natalie)
Nữ diễn viên Mayu Matsuoka sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính Akane (Ảnh: Comic Natalie)

Phim xoay quanh Akane – một cô gái không hề có chút tự tin nào vào bản thân. Trước ngày sinh nhật, cô gặp một nhà giả kim bí ẩn theo trường phái Hippocrate và học trò của ông tên là Pipo. Hai người nói với cô rằng họ đang trong một nhiệm vụ giải cứu thế giới. Họ cùng đi tìm kiếm một nơi gọi là Wonderland, và Akane được gọi là vị cứu tinh của vùng đất này.

Vào năm 2017, Keiichi Hara đã công bố rằng tác phẩm tiếp theo của ông sẽ là một “hành trình kỳ ảo của một cô gái”. Lúc đó ông cũng tung ra hình ảnh nhá hàng đầu tiên cho bộ phim.

Tác phẩm gần đây nhất của Hara – Miss Hokusa, đã ra mắt vào tháng 5/2015. Bộ phim đã chiến thắng Giải do Ban Giám Khảo bình chọn tại Annecy vào tháng 06/2015. Hara cũng được công nhận là một trong những cá nhân có đóng góp to lớn cho nền nghệ thuật số (digital art) tại Giải thưởng Asiagraph 2015 Tsumugi.

Trước đó, Hara đã làm việc trong nhiều năm với series truyền hình Shin – Cậu Bé Bút Chì trước khi được giới phê bình chú ý với những bộ phim như Shin – Cậu Bé Bút Chì: Cuộc Giao Tranh Thời Chiến Quốc (Crayon Shin-chan: Arashi o Yobu Appare! Sengoku Daikassen)Mùa Hè Với Coo (Summer Days with Coo). Ngoài ra, ông còn nhận được giải Đặc biệt do Ban Giám Khảo và Khán Giả bình chọn tại Annecy vào năm 2011 nhờ bộ phim Colorful. Sau đó ông thực hiện bộ phim live action đầu tiên vào năm 2013, kể về cuộc đời của nhà làm phim Nhật Bản Keisuke Kinoshita.

Nguồn: Anime News Network