Black Panther được xác nhận sẽ tham gia Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Bộ phim bom tấn “khủng” của Marvel đã được bắt tay vào sản xuất từ đầu năm nay và vẫn liên tục bổ sung thành viên.

Đã có tin chính thức: Black Panther sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War. Bộ phim bom tấn “khủng” của Marvel đã được bắt tay vào sản xuất từ đầu năm nay và vẫn liên tục bổ sung thành viên. Robert Downey Jr. và Tom Holland đã rất bận rộn với bộ phim và có vẻ như một ngôi sao khác cũng đã bắt kịp quỹ đạo. Chadwick Boseman hiện đang ở phim trường của Avengers: Infinity War và đã sẵn sàng vươn vuốt.

Boseman đăng lên Twitter một đoạn video ngắn từ phim trường của Avengers: Infinity War kèm theo caption “Bắt đầu nào…” nhằm xác nhận vai diễn Black Panther.

Trong video là bộ ba chiếc ghế với những cái tên được viết trên đó là Steve Rogers, Natasha Romanoff và T’Challa. Một chiếc trống được đặt trước ghế của Boseman và người hâm mộ đang tự hỏi liệu đó có phải là một cảnh ở Wakanda hay không.

Với sự góp mặt của Black Panther, vị anh hùng này đã giúp mở rộng thêm dàn diễn viên đồ sộ của Avengers: Infinity War. Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, Pom Klementieff, Vin Diesel và Karen Gillan đều đã chia sẻ về vai diễn của họ trong phim. Một mô hình thay thế cho Rocket cũng được nhìn thấy trên phim trường bộ phim. Đối với các Avenger, toàn bộ đội ngũ rất được mong đợi quay trở lại và đoạn video trên phim trường của Scarlet Witch và Vision gần đây đã "làm mưa làm gió" trên Internet.

Bạn có thể xem bản tóm tắt đầu tiên của Avengers: Infinity War dưới đây:

“Khi các Avenger và các liên minh tiếp tục bảo vệ thế giới khỏi những mối nguy hại lớn lao mà chỉ một anh hùng đơn độc không thể giải quyết được, một mối hiểm nguy mới đã trỗi dậy từ bóng tối vũ trụ: Thanos. Một bạo chúa giữa các thiên hà, mục tiêu của hắn là thu thập tất cả sáu Viên đá vô cực ẩn chứa sức mạnh khổng lồ và dùng chúng để hủy diệt thực tại. Mỗi một điều các Avenger chiến đấu đều để dẫn đến thời khắc này - số phận của trái đất và sự tồn vong của nó chưa bao giờ mông lung như lúc này.”

Avengers: Infinity War được Marvel Studios miêu tả như đỉnh của đỉnh trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel kể từ Iron Man năm 2008. Bộ phim đang được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Anthony và Joe Russo, từ kịch bản của Christopher Markus và Stephen McFeely.

Dàn diễn viên của bộ phim bao gồm Robert Downey, Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Jeremy Renner, Scarlett Johansson, Tom Holland, Elizabeth Olsen, Paul Bethany, Sebastian Stan, Benedict Cumberbatch, Benedict Wong, Chris Pratt, Zoe Saldana, Karen Gillan, Vin Diesel, Dave Bautista, Bradley Cooper, Pom Klementieff và Josh Brolin trong vai phản diện Thanos. Avengers: Infinity War và phần tiếp theo của nó (hiện chưa có tựa đề) sẽ được quay liên tục để kịp phát hành vào ngày 4/5/2018 và 3/5/2019.

Nguồn: Comic Book