Black Panther và Hulk tái hợp trên phim trường Avengers: Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · huylock ·

Hiện tại, Boseman đang thể hiện tình yêu to bự đến Bruce Banner và biến thể Hulk.

Chưa đầy 1 tuần kể từ khi Black Panther xuất hiện trong bộ phim Avengers: Infinity War, nhưng có vẻ như người hùng đã tìm bạn. Vài ngày trước, Chadwick Boseman đã xác nhận anh đang quay một phần của bom tấm Marvel bằng một đoạn tweet khéo léo và một lần nữa cũng có các ngôi sao ở đó. Hiện tại, Boseman đang thể hiện tình yêu to bự đến Bruce Banner và biến thể Hulk.

Cũng trên Twitter, Boseman đã chia sẻ lời nhắn chân thành đến fan rằng anh biết ơn đến tất cả tình yêu dành cho Black Panther thời gian gần đây. Black Panther cũng ra mắt trailer đầu tiên vào tuần này, đã dậy sóng khắp các trang mạng xã hội với các cảnh quay mãn nhãn và việc Mark Ruffalo cũng là một fan của bộ phim.

Bosean đã viết:

“Không thể  nói hết lời cảm ơn đến anh chàng này và tình yêu to bự của anh dành cho Black Panther. Vô cùng biết ơn!”.

Lời chú thích cũng kèm theo bức ảnh của ngôi sao Black Panther đang ngồi, trong khi Ruffalo đang đứng cạnh vai anh. Cả 2 diễn viên Marvel xuất hiện bên ngoài phim trường Avengers: Infinity War, và lịch trình chồng chéo của cả 2 đã được fan tiết lộ.

Đầu năm nay, cả Ruffalo và Chris Hemsworth được phát hiện ở Scotland khi đang trong quá trình quay. Không chỉ có hai ngôi sao này được nhìn thấy ở UK mà còn có Chris Evans, Elizabeth Olsen, và Paul Bettany cũng không thoát được “thiên lý nhãn” của fan. Anthony Mackie cũng đã quay ở nước ngoài, nhưng ông đã thoát khỏi những ánh mắt tò mò cho đến khi hoàn thành cảnh quay đó.

Có không ít lời đồn liệu Black Panther – Boseman sẽ có bất kỳ cảnh quay nào với Bruce hoặc Hulk hay không – nhưng fan vẫn mong đợi sự kết hợp của cặp đôi này. Khi Boseman xác nhận anh sẽ tham gia bộ phim Avengers: Infinity War, thì anh cũng chia sẻ hình ảnh của dàn diễn viên trong đó có Chris Evans và Scarlett Johansson. Fan đã bắt đầu suy đoán rằng bộ ba có lẽ đang quay cảnh ở Wakanda, nơi mà các siêu anh hùng đã ở, sau khi kết thúc Captain America: Civil War. Do đó, ai mà biết được? Cả Thor và Hulk có lẽ được cử xuống đất nước bí mật Wakanda để chống lại băng đảng Thanos và kế hoạch đoạt lấy Infinity Stones của hắn.

Bạn có thể xem xét bản phác thảo đầu tiên Avenger: Infinity War bên dưới:

"Khi biệt đội Avenger và các đồng minh vẫn đang tiếp tục bảo vệ Trái Đất từ những mối đe dọa lớn mà không một siêu anh hùng nào có thể xử lý được, thì một mối nguy hiểm mới xuất hiện từ trong bóng đêm vũ trụ: Thanos. Kẻ độc tài liên ngân hà với mục tiêu chính là thu thập đủ 6 viên Infinity Stones – hiện vật có sức mạnh không thể tưởng tượng được, và sử dụng chúng để hủy diệt toàn bộ vũ trụ. Mọi thứ mà biệt đội Avenger đấu tranh lúc này là số phận của Trái Đất và sự tồn tại của chính họ".

Avengers: Infinity War được Marvel Studios miêu tả như một mốc đánh dấu cao trào tất cả mọi thứ trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel kể từ khi Iron Man công chiếu vào năm 2008. Bộ phim đang quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Anthony và Joe Russo, và biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely.

Dàn diễn viên được xác nhận bao gồm Robert Downey, Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Jeremy Renner, Scarlett Johansson, Tom Holland, Elizabeth Olsen, Paul Bethany, Sebastian Stan, Benedict Cumberbatch, Benedict Wong, Chris Pratt, Zoe Saldana, Karen Gillan, Vin Diesel, Dave Bautista, Bradley Cooper, Pom Klementieff, và Josh Brolin trong vai ác nhân Thanos. Avengers: Infinity War và phần tiếp theo (chưa có tiêu đề) sẽ công chiếu vào 4/5/2018 và 3/5/2019.

Nguồn: Comic Book