Blade Runner 2049 được đánh giá là kiệt tác thời hiện đại

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đây là những phản ứng đầu tiên của khán giả sau khi xem trước Blade Runner 2049.

Phần tiếp theo của Blade Runner sẽ có rất nhiều thử thách, đặc biệt là ở thời điểm hiện nay. Blade Runner có bối cảnh vào năm 2019. Ở thời điểm năm 1982, năm 2019 là một mốc thời gian khá xa và nghe vẫn hợp lý khi thế giới sẽ biến thành một địa ngục đầy ác mộng với những bảng quảng cáo khổng lồ và xe hơi bay. Giờ đây, chỉ còn hơn một năm nữa là đến năm 2019, tuy nhiên có vẻ như chúng ta vẫn chưa có xe hơi bay.

Mặc cho những thử thách, Blade Runner 2049 đã trở thành hiện thực. Đạo diễn Ridley Scott của phần 1 tiếp tục tham gia phần tiếp theo với vai trò đồng biên kịch cùng với Hampton Fancher. Harrison Ford cũng đã trở lại với vai Rick Deckard, Ryan Gosling là Blade Runner mới tên K – người đang theo dấu một bí ẩn lớn và Rick Deckard nắm giữ thông tin quan trọng liên quan đến bí ẩn đó. Denis Villeneuve – nhân vật đầy tài năng đứng sau tác phẩm Sicario và Arrival, đã thay thế vị trí đạo diễn của Ridley Scott. Roger Deakins – đạo diễn hình ảnh tài năng nhất trong thế hệ của ông, sẽ tham gia vào đội ngũ sản xuất và góp phần tạo nên một trong những tác phẩm có phần hình ảnh có sức ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

Theo những đánh giá ban đầu, Villeneuve và Deakins dường như đã làm được điều đó. Những người được xem phim đầu tiên đã tweet về nó, cho rằng đây là một bộ phim đầy mê hoặc, ca ngợi cốt truyện, những nhân vật và đặc biệt là phần hiệu ứng hình ảnh của Deakins. Tất cả những yếu tố này giúp bộ phim thành công một cách xứng đáng. Một vài người cho rằng đây là bộ phim xuất sắc nhất trong năm 2017. Ở thời điểm hiện tại, có thể đây là bộ phim đáng mong đợi nhất.

"Tất cả mọi người đều cảm thấy khâm phục Denis Villeneuve. Ông đã làm được điều tưởng chừng là không thể và mang đến cho khán giả phần tiếp theo mang tên Blade Runner 2049 cực kì ngoạn mục. Tôi rất yêu tác phẩm này."

“Tôi đã được thưởng thức Blade Runner 2049 trên màn ảnh rộng nhất với dàn âm thanh hay nhất từ trước đến nay. Đây là bộ phim có bước đột phá và tôi đã hoàn toàn bị nó thu hút.”

“Blade Runner 2049 là một hiện tượng mới. Phần hình ảnh theo phong cách sci-fi rất tuyệt vời, cốt truyện đầy bí ẩn và bất ngờ. Bộ phim hay nhất năm 2017 từ trước đến giờ.”

“Tin tốt! BLADE RUNNER 2049 là sự nối tiếp và mở rộng cực kỳ tuyệt vời của phần đầu. Tôi đã không hy vọng nhiều, nhưng khi xem xong phim thì tôi đã rất yêu thích nó. (Cả Leto nữa!).”

Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem phản ứng của giới phê bình sẽ ra sao. Blade Runner 2049 sẽ ra rạp vào ngày 6.10.

Nguồn: Screen Crush