Blake Lively tham gia sản xuất series Gossip Girl cùng Amazon

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Amazon Studios vừa công bố đang phát triển một series Gossip Girl cùng Blake Lively.

Blake Lively xinh đẹp trong Gossip Girl một thời (Yahoo)
Blake Lively xinh đẹp trong Gossip Girl một thời (Yahoo)

Mới đây, người đứng đầu Amazon Studios là Jennifer Salke vừa công bố đang phát triển một series Gossip Girl cùng Blake Lively. Chưa rõ nữ diễn viên sẽ góp mặt trong phim hay chỉ tham gia sản xuất.

Sau khi kết thúc 6 mùa phim Gossip Girl trên đài CW, Lively vẫn chưa tham gia bất kỳ dự án Tv series nào. Mới đây, cô nàng vừa hoá thân thành một bà mẹ sang chảnh nhưng lắm mưu trong Lời Thỉnh Cầu Bí Ẩn (A Simple Favor) của đạo diễn Paul Feig và nhận được nhiều lời khen ngợi về thần thái và diễn xuất. Blake Lively sẽ tham gia bộ phim điệp viên Rhythm Section từ đạo diễn Reed Morano (The Handmaid’s Tale) cho hãng Paramount.

Series Gossip Girl được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cecily von Ziegesar, xoay quanh đôi bạn thân Blair Waldorf và Serena van der Woodsen tại một trường trung học dành cho giới thượng lưu. Dĩ nhiên, cuộc sống của các nữ sinh trung học xinh đẹp luôn gắng với tai tiếng tình trường và đủ loại thị phi khác trên đời. Vào thời điểm ra mắt, Tv series thu hút được một lượng khán giả đông đảo.

Moveek sẽ cập nhật thêm thông tin về Gossip Girl trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: The Wrap