Bộ Ba Rắc Rối giao lưu với khán giả tại Hồ Chí Minh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vào dịp cuối tuần rồi (ngày 23-24/05), dàn diễn viên và đoàn làm phim Bộ Ba Rắc Rối đã có buổi giao lưu thân mật với các khán giả tại các hệ thống rạp chiếu phim trong thành phố Hồ Chí Minh như CGV, Lotte, BHD và Galaxy.

Diễn viên Kathy Uyên, danh hài Thúy Nga, Hoàng OanhHiếu Nguyễn xuất hiện đầy bất ngờ và gây ấn tượng với các khán giả đang có mặt tại rạp. Trong không khí gần gũi và thân mật, các khán giả đã có cơ hội tham gia các trò chơi vui nhộn và đặt những câu hỏi thú vị giao lưu cùng các diễn viên của phim Bộ Ba Rắc Rối. 

Thông qua các câu hỏi giao lưu, hàng loạt những bí mật, câu chuyện bí ẩn tại hậu trường của phim đều được các diện viên tiết lộ.

Kathy Uyên kể về những ngày tháng tập lái xe ba gác gian nan và tai nạn khá nghiêm trọng trên trường quay.

Hiếu Nguyễn “tố” Thúy Nga không thể im lặng trong vòng 5 giây và ngại ngùng thừa nhận nếu phải chọn một trong ba cô của Bộ Ba Rắc Rối, anh sẽ chọn Hoàng Oanh vì anh sẽ có cơ hội ra tay nghĩa hiệp bảo vệ cô gái có vẻ ngoài mong manh yếu đuối này.

Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ trong quá trình quay phim cô đã bị lột da rất nhiều lần bởi cái nóng gay gắt gần 40 độ của Đà Nẵng, Hội An vào những ngày tháng 8 âm lịch.

Riêng Thúy Nga thì đã tốn tới hai chai nước hoa để xịt sau cảnh quay hành động với cá sấu.

Ngoài ra, khán giả còn thích thú khi chứng kiến màn “tình cảm” đầy lãng mạn và cực vui nhộn giữa Thúy Nga và Hiếu Nguyễn trong buổi giao lưu. Cả hai phối hợp trình diễn màn catwalk giữa siêu mẫu và siêu “nấm” cũng như tạo dáng cực chuyên nghiệp khiến các khán giả có mặt tại buổi giao lưu thích thú và có cả khán giả đề nghị được “se duyên” cho cặp trai tài – gái sắc này.

Bộ phim chính thức khởi chiếu từ 22.05.2015 và không dành cho khán giả dưới 16 tuổi (NC16) trên các rạp toàn quốc. Bộ Ba Rắc Rối hứa hẹn sẽ đem đến giây phút giải trí hài hước và vui nhộn cũng như những cảm xúc khó quên cho khán giả.

Hậu trường Bộ Ba Rắc Rối:

Bộ Ba Rắc Rối khởi chiếu từ ngày 22.5, xem lịch chiếu tại đây.