Bộ phim Black Adam của The Rock đã tìm được người viết kịch bản

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Bộ phim solo của Dwayne “The Rock” Johnson – Black Adam, đang dần đi vào quá trình sản xuất khi DC vừa chọn được một kịch bản gia mới - Adam Sztykiel (Due Date).

Bộ phim solo của Dwayne “The Rock” Johnson – Black Adam, đang dần đi vào quá trình sản xuất khi DC vừa chọn được một kịch bản gia mới - Adam Sztykiel (Due Date).

Black Adam vốn là kẻ thù không đội trời chung của Shazam, và khi có thông báo Johnson đảm nhận vai này, người ta cho rằng anh sẽ xuất hiện trong phim của David F. Sandberg - Shazam! (Zachary Levi đóng vai chính), dự kiến ra mắt năm 2019. Tuy nhiên, theo nguồn tin thì Johnson sẽ không xuất hiện trong phim đó, mà sẽ có một phần phim riêng trước khi gia nhập Vũ trụ DC.

Vẫn chưa có ngày công chiếu chính thức hay đạo diễn, nhưng phim đã tìm được người viết kịch bản. The Tracking Board cho biết Adam Sztykiel đang thương lượng để lên kịch bản cho phim. Ban đầu, thì Sztykiel có vẻ như là một lựa chọn lạ lùng bởi câu chuyện của Teth-Adam vốn rất đen tối, còn anh thì có nhiều kinh nghiệm trong các phim hài gia đình hơn như Alvin and the Chipmunks: The Road Chip  Diary of a Wimpy Kid: The Long Haul, hay các phim sitcom như Undateable của NBC.

Sztykiel cũng góp mặt trong các bộ phim hài người lớn đáng chú ý như Due Date, với sự tham gia của Robert Downey Jr. và Zach Galifianakis. Tuy nhiên, một số bộ phim anh hùng đã khai quật được các tài năng mà người ta vốn cũng không ngờ tới, như Anthony và Joe Russo, hai vị đạo diễn nổi danh của một số phim thuộc MCU, trước đây được biết đến nhiều qua phim sitcom Community, trước khi đảm nhận Captain America: The Winter Soldier.

Cả Black Adam Shazam! đều được đồng sản xuất với New Line – vốn có ý định làm thế giới của Shazam thân thiện hơn thế giới đen tối của Batman V Superman: Dawn of Justice Suicide Squad. Với Shazam! thì được nhưng với Black Adam có vẻ sẽ khó được đón nhận.

Black Adam ra đời đã nửa thế kỷ, nhưng mãi đến những năm đầu thập niên 2000 khi hắn xuất hiện trong bộ truyện Justice Society of America, được viết bởi Geoff Johns thì nhân vật này mới trở nên nổi tiếng. Phiên bản ấy của Adam giống một anti-hero hơn là phản diện, khi hắn chiến đấu chống lại phần xấu xa của bản thân mình nhằm tìm kiếm sự cứu rỗi. Adam sẽ dần đầu hàng bóng tối và chịu đựng nhiều thống khổ. Đây là phần phim giới thiệu tính cách nhân vật, một trong những lý do hàng đầu khiến phim solo của Adam được làm trước tiên. Hãy cùng hi vọng rằng Sztykiel cũng như ekip làm phim tài năng phía sau hậu trường có thể làm nên thành công của Black Adam.

Nguồn: The Tracking Board & Screen Rant

Bài viết liên quan