Bộ phim của Channing Tatum sẽ ra rạp vào đúng dịp Valentine

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Gambit vốn được biết đến là một người lãng mạn, vì vậy chắc chắn không còn ngày nào thích hợp hơn để ra mắt bộ phim hơn ngày Valentine cả.

Gambit vốn được biết đến là một người lãng mạn, vì vậy chắc chắn không còn ngày nào thích hợp hơn để ra mắt bộ phim hơn ngày Valentine cả.

Hãng 20th Century Fox đã công bố ngày phát hành Gambit, spinoff của X-Men do Channing Tatum đóng vai chính, là ngày 14/02/2019. Trước đó, Deadpool của Fox cũng thắng lớn khi công chiếu vào cuối tuần, đúng dịp Valentine năm 2016.

Gore Verbinski hiện đang là đạo diễn của bộ phim. Trong phim, Tatum sẽ vào vai một dị nhân tại New Orleans với năng lực kiểm soát động năng với vũ khí là một cây gậy đi cùng cỗ bài tây. Bộ phim đã được tiến hành một thời gian, với sự xuất hiện của Verbinski vào tuần trước sau sự ra đi của nhà làm phim Rupert Wyatt tháng 10 năm 2015 và sau đó là Doug Liman tháng 8 năm 2016. Gambit do Josh Zetumer viết kịch bản và được sản xuất bởi Tatum, Reid Carolin, Simon Kinberg và Lauren Shuler Donner.

Ngày phát hành của Gambit nằm trong kế hoạch mở rộng vũ trụ X-Men trên màn ảnh rộng, với các phim sẽ ra rạp năm 2018 bao gồm: New Mutants (13/4), Deadpool 2 (1/6) và X-Men: Dark Phoenix (2/9).

Ngoài ngày phát hành của Gambit, Fox cũng có một dự án X-Men khác sắp ra mắt: trailer đầu tiên của New Mutants đã được công bố lúc 12:01 hôm nay (thứ sáu, 13/10). 

Nguồn: THR