Bỗng Dưng Trúng Số (6/45) - Bùng nổ tiếng cười với cuộc đàm phán vô tiền khoáng hậu về một tờ vé số độc đắc

Tin điện ảnh · anan681 ·

Bỗng Dưng Trúng Số - Hành trình “hạ cánh” đầy bất ổn của tờ vé số độc đắc ở biên giới Hàn Quốc – Triều Tiên.

Bỗng Dưng Trúng Số (6/45) là bộ phim kể về hành trình “hạ cánh” đầy bất ổn của một tờ vé số bay từ Hàn Quốc qua Triều Tiên. Từ đó, câu chuyện hài hước bậc nhất màn ảnh được mở ra khi những người lính của hai bên phải bước vào một cuộc đàm phán vô tiền khoáng hậu để quyết định số phận của giải độc đắc hàng triệu đô.

Trailer Bỗng Dưng Trúng Số

Phim mở đầu bằng việc người lính Hàn Quốc Chun Woo (Ko Kyoung-pyo) vô tình nhặt được tờ vé số trúng độc đắc trị giá $5.7 triệu. Nhưng anh chàng chưa kịp vui mừng được bao lâu thì tờ vé số ấy không may bị cuốn bay sang bên kia biên giới và rơi vào tay người lính Triều Tiên Yong Ho (Lee Yi-kyung). Chun Woo muốn đòi lại tờ vé số để đổi tiền, trong khi Yong Ho dù nắm giữ tấm vé độc đắc lại không thể đặt chân đến Hàn Quốc để lĩnh thưởng. Câu chuyện ngày càng trở nên rắc rối hơn khi những người đồng đội của cả hai biết được sự việc và nhất quyết muốn tham gia vào cuộc đàm phán chia tiền. 

Poster Bỗng Dưng Trúng Số (6/45)
Poster Bỗng Dưng Trúng Số (6/45)
Bỗng Dưng Trúng Số là bộ phim giải trí thuần túy
Bỗng Dưng Trúng Số là bộ phim giải trí thuần túy

Trailer đầu tiên của Bỗng Dưng Trúng Số dù chỉ dài hơn 1 phút nhưng đã khiến khán giả cười lên cười xuống với loạt tình huống tréo ngoe được hé lộ. Trong lần đầu đóng chính trên màn ảnh, Ko Kyoung-pyo chinh phục người hâm mộ bằng những biểu cảm đáng yêu khi hóa thân thành anh lính Hàn Quốc vừa may mắn, vừa xui xẻo vì bị vuột mất tấm vé số triệu đô. Vào vai người đồng đội của Kyoung-pyo ở phía bên kia biên giới là Lee Yi-kyung. Mỹ nam từng đóng Hậu Duệ Mặt Trời lần này sẽ trở thành “hậu duệ” của giải độc đắc nhờ may mắn nhặt được tờ vé số hạ cánh trên lãnh thổ Triều Tiên.

Người lính Chun Woo vô tình nhặt được tờ vé số độc đắc $5,7 triệu
Người lính Chun Woo vô tình nhặt được tờ vé số độc đắc $5,7 triệu