Boss Level của Mel Gibson được Entertainment Studios mua bản quyền

Tin điện ảnh · Never ·

Bộ phim hành động - thriller này sẽ chính thức ra mắt rộng rãi vào năm 2019 bởi công ty phân phối của Byron Allen.

Entertainment Studios của Byron Allen đã mua bản quyền bộ phim Boss Level của Joe Carnahan cho thị trường Mỹ.

Bộ phim hành động - thriller với sự tham gia của Mel Gibson, Frank Grillo, Ken Jeong và Naomi Watts sẽ được ra mắt rộng rãi vào năm 2019.

Boss Level kể về Grillo, một cựu binh thuộc Lực lượng Đặc biệt Quân đội Mỹ (U.S. Army Special Forces), bị kẹt trong một vòng luẩn quẩn và mỗi ngày đều kết thúc bằng cái chết của chính ông. Để dừng sự tra tấn bất tận này, ông phải tìm ra kẻ đứng sau vụ việc và ngăn cản chúng.

Entertainment Studios được đầu tư bởi Emmett/Furla/Oasis Films và sản xuất bởi Lorenzo di Bonaventura và Mark Vahradian cùng Randall Emmett và George Furla. Bộ phim là dự án hợp tác sản xuất giữa Emmett/Furla/Oasis Films, Di Bonaventura Pictures, Carnahan and Grillo’s War Party và Scott Free, với Jules Daly đảm nhận vai trò đạo diễn cấp cao.

Byron Allen, người sáng lập, chủ tịch hội đồng quản trị và là CEO của Entertainment Studios, đã chia sẻ hôm thứ Hai vừa qua: “Boss Level là một bộ phim được nhiều người mong chờ, với những pha hành động mãn nhãn và đầy mạnh mẽ.”

Bản hợp đồng này là kết quả cuộc đàm phán giữa người chịu trách nhiệm các vụ mua lại của Entertainment Studios, Chris Charalambous và Wayne Marc Godfrey của The Fyzz Facility trong vai trò đại diện cho Emmett/Furla/Oasis Films.

Nguồn: Hollywood Reporter