“Boxing girl” Khả Ngân đón tuổi 19 trên phim trường

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Dù bận rộn trên phim trường với bộ phim điện ảnh đầu tay – Sám Hối, nhưng “boxing girl” Khả Ngân không giấu được niềm vui khi sắp đến lần sinh nhất thứ 19 và đánh dấu 1 bước ngoặc tương lai quan trọng.

Dù bận rộn trên phim trường với bộ phim điện ảnh đầu tay – Sám Hối, nhưng “boxing girl” Khả Ngân không giấu được niềm vui khi sắp đến lần sinh nhất thứ 19 và đánh dấu 1 bước ngoặc tương lai quan trọng.

Đàn chị Anh Thư đã cùng đoàn phim âm thầm chuẩn bị 1 bữa tiệc bất ngờ cho Khả Ngân ngay tại phim trường khi cô nàng đang quay phim. Thế nhưng, bí mật bị bật mí khi cảnh quay xong sớm hơn dự kiến mà bánh kem còn đang “bận kẹt xe”. Phối hợp và ứng biến ăn ý, đạo diễn Peter Hein đã giữ chân Khả Ngân bằng cách cho cô xem các cảnh vừa quay xong cũng như góp ý và nhận xét cho cô. Và thật may là chiếc bánh đến kịp lúc để cứu nguy cho đạo diễn.

Boxing girl đã thét lên sung sướng khi thấy bữa tiệc hoành tráng đầy bất ngờ đã được chuẩn bị tự bao giờ. Dù nổi tiếng với hình ảnh mạnh mẽ nhưng cô cũng không giấu được niềm vui sướng. Cô nàng đã nhận được nhiều lời chúc đặc biệt từ ekip làm phim. Sau niềm vui sướng dâng cao, Khả Ngân lại tiếp tục quay lại với phim trường bận rộn.

Trong phim Sám Hối, Khả Ngân vào vai Diệu - là cô con gái 18 tuổi của Long (Bình Minh) và Thủy (Anh Thư). Diệu thừa hưởng niềm đam mê thể thao từ cha là một cựu võ sĩ từng giành nhiều giải thưởng. Cũng vì vậy mà Diệu được cha tạo điều kiện tập luyện nhiều môn thể thao ngay từ nhỏ. Chính vì vậy khi trưởng thành Diệu là một cô gái rất mạnh mẽ so với bạn đồng trang lứa. Tuy nhiên bên trong Diệu lại là một trái tim nhạy cảm dễ tổn thương.

Chính vì yêu cầu nhân vật là một cô gái vừa trưởng thành lại cần tố chất mạnh mẽ của một vận động viên. Nên khi tuyển chọn diễn viên đảm nhận vai Diệu, đạo diễn Peter Hiền đã chọn Khả Ngân ngay lập tức khi biết cô từng tập luyện và thành thạo môn quyền anh.

Hy vọng cô nàng boxing girl sẽ có màn trình diễn tuyệt vời trong bộ phim Sám Hối, dự kiến ra mắt vào năm sau (2017).