Đạo diễn Brad Bird chia sẻ về khả năng cho bộ phim Gia Đình Siêu Nhân tiếp theo

Tin điện ảnh · VLynd ·

Không ít khán giả đặt hy vọng về bộ phim Gia Đình Siêu Nhân thứ 3.

Còn bao lâu nữa khán giả mới được gặp lại các thành viên của Gia Đình Siêu Nhân? (Disney)
Còn bao lâu nữa khán giả mới được gặp lại các thành viên của Gia Đình Siêu Nhân? (Disney)

Trở lại sau 14 năm vắng bóng, bộ phim hoạt hình Gia Đình Siêu Nhân 2 (Incredibles 2) nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và thu về hơn $1 tỷ trên toàn cầu. Trong bộ phim lần này, nữ siêu nhân Elastigirl xông pha ra tiền tuyến, chiến đấu chống lại bọn xấu và giao hết việc nhà lẫn chăm con cho ông chồng Mr. Incredible giải quyết.

Hơn 1 thập kỷ mới trở lại nhưng bộ phim vẫn giữ được tinh thần của phần tiền nhiệm với nội dung chất lượng, thông điệp ý nghĩa được lồng ghép qua những phút giây hài hước, dễ thương. Chính vì thế, không ít khán giả đặt hy vọng về bộ phim Gia Đình Siêu Nhân thứ 3. Trong buổi phỏng vấn dài hơi mới đây với trang Deadline, đạo diễn Brad Bird đã bày tỏ ý kiến của ông khi được hỏi liệu có phần thứ 3 của Gia Đình Siêu Nhân không:

“Tôi đành phải nói là tôi chưa quyết định được và nó cũng không nằm trong tâm trí tôi. Như thể, điều cuối cùng bạn muốn là sau khi bơi lội cả tháng trời giữa đại dương lại là tiếp tục bơi lội. Tôi cần làm điều gì đó mới mẻ hơn ngay lúc này và chúng ta hãy cùng xem thời gian sẽ định đoạt thế nào.”

Qua câu trả lời của đạo diễn, chúng ta đành phải hiểu rằng thực hiện phần tiếp theo của Gia Đình Siêu Nhân không phải là điều mà Bird muốn làm hiện tại. Nếu thật sự có phần thứ 3, e rằng khán giả phải chờ đợi ít nhất một thập kỷ nữa. Tuy nhiên, nếu bạn trót phát cuồng với bé Jack-Jack và không thể đợi lâu hơn, nhà sản xuất đã tung ra nhiều đoạn video hết sức dễ thương về cách Jack-Jack tương tác với thế giới xung quanh, như đến nhà dì Edna, đánh nhau với bạn gấu mèo...

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình bộ phim trong thời gian sắp tới.

Nguồn: Lược dịch từ Deadline