Brie Larson là một Captain Marvel không thể chê vào đâu

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Ngay cả bạn diễn phải công nhận điều đó.

Ngay cả bạn diễn phải công nhận điều đó.

Còn nhớ cách đây gần 2 năm, khi Brie Larson cầm tượng vàng Oscar chưa kịp mỏi tay, hãng phim Marvel đã kịp liên hệ với cô nàng cho bộ phim riêng về nữ siêu anh hùng đầu tiên của họ. Và nữ diễn viên đã nhận lời. Tuy phim chưa ra mắt nhưng cốt truyện cùng vài bức ảnh hậu trường hứa hẹn Captain Marvel là một phim mà người hâm mộ đang chờ đợi. MCU hiếm khi thất bại trong việc tuyển diễn viên và Larson cũng không phải là một ngoại lệ. Mới đây, trong bài phỏng vấn với Entertainment Tonight, nam diễn viên được cho là thủ vai phản diện chính của phim là Ben Mendelsohn có đôi lời khen ngợi nữ siêu anh hùng này:

Brie hoàn toàn thích hợp với nhân vật. Vì sao? Cổ cực kỳ mạnh mẽ nhưng cũng có chút nhạy cảm của một người phụ nữ hiện đại. Cổ là nhà vô địch, nữ diễn viên tuyệt vời với một nhân cách tốt đẹp. Không thể nào đòi hỏi một Captain Marvel nào tốt hơn thế nữa.

Tuy chỉ có mấy câu nhưng người hâm mộ đang nức lòng hết cỡ đây. Để thủ vai Carol Danvers, nữ diễn viên 29 tuổi hết mình tập luyện với một chế độ nghiêm ngặt và tìm đọc lại các đầu truyện về nhân vật này một cách tích cực. Cộng thêm lời khen ngợi từ Mendelsohn, chúng ta càng tin rằng nhân vật Captain Marvel là dành cho Brie Larson.

Theo những gì vừa được tiết lộ vừa qua, Captain Marvel lấy bối cảnh thập niên 1990 và là phần tiền truyện của Guardians of the Galaxy. Phim sẽ khai thác mâu thuẫn giữa Nova Empire và tộc Kree, cũng như nguồn gốc sức mạnh của Carol Danvers. Bên cạnh Brie Larson, Jude Law, Ben Mendelsohn, các diễn viên từ các bộ phim Marvel trước như Lee Pace (vai Ronan the Accuser), Djimon Hounsou (vai Korath the Pursuer) và Clark Gregg (vai Đặc vụ Coulson) cũng trở lại trong bộ phim thứ 21 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy đây là bộ phim khai thác nguồn gốc nhân vật này nhưng Captain Marvel được đồn đoán là sẽ xuất hiện chớp nhoáng trong 2 bộ phim Avengers sắp tới đây.

Captain Marvel dự kiến ra mắt vào ngày 08.03.2019.