Bryan Cranston tham gia Oscar với Trumbo?

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Trailer chính thức về bộ phim tiểu sử của Jay Roach vừa mới được công bố những hình ảnh mới nhất. Trong lần này, bộ phim về cuộc đời có thật của nhà biên kịch Trumbo  được giới thiệu với những biến chuyển đặc biệt theo với nhạc điệu được thay đổi liên tục theo hình ảnh của trailer.

Bộ phim là câu chuyện về sự nghiệp thành công của nhà biên kịch những năm 40 Dalton Trumbo (Bryan Cranston thủ vai) . Nhưng tất cả bỗng dưng bị hủy hoại khi ông và đồng nghiệp bị đưa vào danh sách đen về những nghi vấn niềm tin với chính trị. “Trumbo” (của đạo diễn Jay Roach) kể về cuộc đấu tranh đánh đổi bằng cả danh tiếng và sự tự do của nhà biên kịch cùng tên danh tiếng chống lại chính phủ Mỹ cùng các chủ xưởng phim. Cuộc chiến đã gây hỗn loạn toàn Hollywood và lôi kéo từ Hedda Hopper (do Helen Mirren đóng) đến John Wayne , Kirk Douglas và cả Otto Preminger.

Bryan Cranston lần này xuất hiện trong hình ảnh hoàn toàn khác với trailer đầu tiên. Trước đó, Branson với diện mạo một Trumbo tự tin, đầy ý tưởng và phá bỏ mọi lời buộc tội nhưng trailer thứ hai lại là một cái nhìn trái ngược với một hoàn cảnh khó khăn hơn trong cuộc chiến đầy thử thách . Điều đó tạo nhiều thú vị hơn và khiến khán giả khó lòng mà chắc chắn đâu mới thực sự là kết thúc của bộ phim.

Trumbo sẽ được ra rạp ngày 6 tháng 11 với dàn diễn viên đáng ngưỡng mộ như Helen Mirren, Diane Lane, Louis C.K., Elle Fanning, John Goodman, Michael Stuhlbarg và Alan Tudyk.