BTS làm nóng phòng vé trở lại với bộ phim thứ tư - Break The Silence: The Movie

Tin điện ảnh · Moveek ·

Boygroup nhà Big Hit đã chính thức hé lộ poster của bộ phim tài liệu Break The Silence: The Movie đến với người hâm mộ.

Sáng 07.08, Big Hit Entertainment - công ty chủ quản của BTS bất ngờ thông báo về lịch trình phát hành bộ phim thứ tư có tên Break The Silence: The Movie tại các rạp phim trong tháng 9, với các suất chiếu giới hạn bắt đầu từ ngày 10.09. Poster phim cũng được tung ra với hình ảnh 7 chàng trai đang vẫy chào fan trên sân khấu, tiếp tục sử dụng tông màu hồng - tím quen thuộc.

Break The Silence: The Movie hứa hẹn sẽ là “cuốn nhật ký” bằng hình ảnh đầy chân thực, sống động và ngập tràn cảm xúc của nhóm nhạc này, được ghi lại từ chuỗi concert Love Yourself: Speak Yourself của BTS trong năm 2019. Love Yourself: Speak Yourself đã đi qua nhiều thành phố lớn tại Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu và châu Á. Đây cũng là tour sân vận động (stadium tour) đầu tiên của nhóm. Theo Big Hit, thông qua những khoảnh khắc đằng sau hậu trường của 7 chàng trai, công chúng sẽ có cái nhìn sâu sắc, cảm nhận rõ hơn về từng nét tính cách, suy nghĩ riêng biệt của mỗi thành viên, đồng thời được nghe những câu chuyện chưa từng được BTS chia sẻ trước đây.

Trước đó, BTS từng ra mắt thành công 3 bộ phim tài liệu Burn The Stage: The Movie vào năm 2018, Love Yourself In Seoul và Bring The Soul: The Movie cùng năm 2019. Bộ phim tài liệu thứ tư này sẽ mở vé đặt trước từ ngày 13.08 (thời điểm ở mỗi khu vực có thể khác nhau). Tại Việt Nam, Galaxy Studio sẽ là nhà phát hành bộ phim này. Một lần nữa, cộng đồng V-Army sẽ được gặp gỡ 7 chàng trai mình yêu mên trên màn ảnh rộng, nghe những câu chuyện chưa từng được bộc bạch, để hiểu rõ hơn về thần tượng.

Break The Silence: The Movie dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 10.09.2020