Bumblebee 2 sẽ hoành tráng hơn phần đầu tiên

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau thành công đầy bất ngờ với chi phí sản xuất khá khiếm tốn của spinoff đầu tiên trong vũ trụ Transformers là Bumblebee, sắp tới Paramount sẽ đầu tư nhiều hơn cho cậu con trai này.

Sau thành công đầy bất ngờ với chi phí sản xuất khá khiếm tốn của spinoff đầu tiên trong vũ trụ Transformers là Bumblebee, sắp tới Paramount sẽ đầu tư nhiều hơn cho cậu con trai đầy hy vọng này của họ.

Trong sự kiện SXSW 2019, nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura đã tiết lộ rằng Bumblebee 2 sẽ có nhiều yếu tố của Michael Bay trong đó hơn, có thể gọi bằng cụm từ Beyhem – một từ chuyên dùng để miêu tả phim do Michael Bay đạo diễn, thiên về camera, góc quay đẹp và những cảnh hành động đã mắt, cháy nổ hoành tráng.

Lorenzo chia sẻ:

"Khán giả đã hỏi chúng tôi nhiều lần, bằng nhiều cách khác nhau. Tôi muốn tìm hiểu về Transformers nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã làm điều đó. Trong một số khía cạnh từ những gì mà khán giả đã nói với chúng tôi. Phần thú vị là khi bạn bắt đầu làm một việc như thế, bạn không biết chính xác sự phân nhánh của nó. Trong trường hợp này, nó hướng đến những người không yêu thích bộ phim vì nó có ít cảnh hành động, do chúng tôi đang kể một câu chuyện gần gũi hơn."

Bumblebee trong phần phim riêng (Nguồn: Trailer)
Bumblebee trong phần phim riêng (Nguồn: Trailer)

Về Bumblebee 2, ông nói:

"Gần đây chúng tôi đã có được một vài kinh nghiệm. Một là chúng tôi có quyền tự do kể hầu hết mọi câu chuyện. Hai là làm thế nào để có được một nhân vật giàu cảm xúc và quan trọng. Tôi đã biết hướng đi cho bộ phim Transformers mới, Bumblebee và tất cả phần phim của Michael Bay đều sẽ cần một chút Bayhem trong đấy. Một trong những việc tôi muốn làm và hy vọng sẽ làm được, đó là Bumblebee - vì cậu ấy dễ thương và dễ tiếp cận, quan trọng hơn hết là Bee không thể nói được. Tôi nghĩ ta có thể đưa thêm nhiều nhân cách vào hơn cho nhân vật này."

Tiếp đến, nhà sản xuất này cũng không ngần ngại chia sẻ thêm về tương lai của dòng phim Transformers, đặc biệt là phần phim trọng tâm sắp tới mà hãng còn chưa công bố tên gọi:

"Bộ phim trọng tâm của Transformers mà chúng tôi đang làm sẽ khởi động lại vũ trụ, Bumblebee 2 sẽ lấy mốc thời gian trùng với bộ phim mới này."

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì ông cũng không thể biết được ngày phát hành chính thức của hai dự án trên:

"Tôi nghĩ rằng Paramount chỉ nên chọn kịch bản hay nhất và phát hành trước. Tôi không nghĩ rằng có một kế hoạch về lịch phát hành chính thức hay bộ phim nào sẽ ra mắt đầu tiên, và tôi luôn nghĩ rằng ta nên có một kịch bản tốt trước đã."

Ông tiếp tục nói rằng phần tiếp theo của Bumblebee sẽ lớn hơn phần trước, mặc dù phần đầu tiên có ngân sách nhỏ nhất trong thương hiệu robot biến hình này:

"Đây là cách đưa Bumblebee vào một cuộc phiêu lưu lớn hơn."