Hé lộ kết phim đầu tiên của Bumblebee

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Liệu bạn có biết kết phim ban đầu của Bumblebee hoàn toàn khác với những gì ta thấy trên phim? Thậm chí nó hoàn toàn liên kết chặt chẽ với phần phim 2007 của Michael Bay.

Liệu bạn có biết kết phim ban đầu của Bumblebee hoàn toàn khác với những gì ta thấy trên phim? Thậm chí nó hoàn toàn liên kết chặt chẽ với phần phim 2007 của Michael Bay.

Như đã biết, trong phân đoạn post credit của Bumblebee người xem chứng kiến cảnh thủ lĩnh của Autobot là Optimus Prime đang đi cạnh anh chành lính trinh sát Bumblebee và cả hai cùng nhau chào đón những Autobot khác đang hạ cánh xuống Trái Đất. Cảnh phim này khiến người hâm mộ của dòng phim Transformers chắc như đinh đóng cột rằng đây là chi tiết khởi động lại toàn bộ dòng thời gian hỗn độn trước đây của vũ trụ này. Trước đó mãi đến giữa phần phim 2007 do Michael Bay chỉ đạo, nhóm robot của Optimus mới đến Trái Đất sau báo cáo từ Bee. Hại não hơn nữa là trong phần thứ 5 có tên The Last Knight, các Transformer đã từng xuất hiện ở Trái Đất từ thời xa xưa.

Thế nhưng, trong kết phim ban đầu của Bumblebee, cảnh phim tập trung tại căn cứ Sector 7 - nơi Đặc vụ Burns và Đặc vụ Simmons lúc trẻ đang đứng cạnh Megatron đang trong trạng thái bị đóng băng với hình dáng G1. Tên gọi của Megatron lúc này được đặt là N.B.E. One, đúng với những gì ta đã được biết qua phần 2007. 

Megatron trong phần 2007 (Nguồn: Youtube)
Megatron trong phần 2007 (Nguồn: Youtube)

Quay trở lại vào sự kiện Transformers 2007, sau khi cuộc chiến ở Cybertron nổ ra. Khối lập phương Allspark - nguồn sức mạnh của Transformer trôi dạt vào vũ trụ và rơi xuống Trái Đất, Megatron đã nhanh chân theo dõi và truy tìm khối lập phương và vô tình bị đóng băng lúc vừa rơi xuống. Thuyền trưởng Archibald Witwicky cùng thủy thủ của ông đã tìm thấy gã chúa tể này và báo cáo lại cho Sector 7. Thi thể của Megatron nhanh chóng bị thu giữ và đóng băng cho đến khi nhóm Autobot đi đến Trái Đất theo báo cáo của Bumblebee. Nếu như tình tiết bị hủy ở trên được đưa vào phiên bản chính thức của Bumblebee, nó sẽ khiến bộ phim hoàn toàn liên kết chặt chẽ với dòng thời gian của Michael Bay thay vì khởi động lại. 

Bumblebee đang được công chiếu trên các rạp toan quốc.