Megatron G1 suýt xuất hiện trong Bumblebee

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong Bumblebee, người hâm mộ được chứng kiến hàng loạt robot quen thuộc trong hình dáng G1, bao gồm cả hai bên Autobots và Decepticons.

Trong Bumblebee, người hâm mộ được chứng kiến hàng loạt robot quen thuộc trong hình dáng G1, bao gồm cả hai bên Autobots và Decepticons. Tuy nhiên, một trong những nhân vật phản diện chủ chốt là Megatron lại không được ra mắt, lý do ở đây là sao? Đạo diễn Travis Knight đã có câu trả lời cho thắc mắc này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đạo diễn Travis Knight tiết lộ rằng ban đầu ông đã dự tính cho Megatron góp mặt trong phim riêng của Bumblebee, với tạo hình G1 y như Optimus Prime, nhưng sau đó đã quyết định thay đổi suy nghĩ của mình. Travis chia sẻ:

"Tôi đã có sẵn kịch bản trong đầu mình khi mà Megatron xuất hiện, hắn ta sẽ bá đạo như Sauron (phản diện trong Chúa Nhẫn), hắn bắn phá và hủy hoại tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, sau đó tôi nhận thấy trong khoảng thời gian này, Megatron đã bị đóng băng ở Trái Đất, y như phần phim 2007, nên ý tưởng đấy bị loại bỏ."

Megatron G1 (Nguồn: Pinterest)
Megatron G1 (Nguồn: Pinterest)

Vâng, dù Bumblebee sắp tới sẽ là phần phim làm mới lại dòng thời gian của vũ trụ Transformers, nhưng một vài chi tiết chính và hay ho vẫn sẽ được giữ lại nguyên gốc, như tổ chức Sector 7 và giờ đây là thông tin Megatron bị đóng băng trong phần đầu tiên của Michael Bay vào năm 2007. Như đã biết, trước khi Bumblebee đến Trái Đất thì Megatron đã đến Trái Đất để truy tìm khối lập phương Allspark - nguồn năng lượng của Transformers.

Bumblebee sẽ công chiếu vào thứ 6 tới.

Nguồn: Comic Book