Các bộ áo giáp Iron Man mà Tony Stark đã mặc trong MCU

Tin điện ảnh · phuongBara ·

Nếu đã là fan của Marvel thì chắc các bạn cũng biết các bộ giáp Iron Man mà Tony Stark đã mặc là khác nhau qua từng tập phim, nhưng  thật khó để nhớ chính xác có bao nhiêu bộ đã từng xuất hiện trên màn ảnh lớn. May mắn thay, giờ đây các bạn chỉ mất 30 giây để ngắm nhìn lại chúng thông qua bộ ảnh động sau. Chúng ta hãy cùng nhìn lại các bộ giáp của Iron Man qua 6 lần xuất hiện trong MCU.

Mời các bạn xem các bộ giáp của Tony Stark ở đây.

Bắt đầu với  bộ áo giáp Mark I  sơ khai và rườm rà, đây là bộ áo Stark thiết kế trong Iron Man để thoát khỏi những kẻ bắt cóc và khủng bố anh. Và kết thúc bộ ảnh là bộ áo giáp Mark XLV mà Stark mặc trong suốt trận chiến tuyệt đỉnh Sokovia của bộ phim Avengers: Age of Ultron. Tổng cộng có tất cả 45 bộ áo giáp khác nhau xuất hiện trong 30 giây. Tuy nhiên, bộ ảnh này được giới hạn bởi những bộ áo giáp mà Stark đã mặc trên mình nên bạn sẽ không thấy James Rhodes’ War Machine và bộ đồ Iron Patriot. Tuy Tony Stark đã tạo ra công nghệ để tạo ra chúng, anh ấy lại không mặc hoặc vận hành chúng, nên những bộ đồ này không được tính.

Bộ áo giáp Mark I đã giúp Tony thoát khỏi bọn đã giam giữ anh, nhưng sau khi được tự do thì nhà tỷ phú công ngiệp nghiệp này thực hiện cải tiến và nâng cấp, từ đó dẫn đến sự xuất hiện bộ áo giáp Mark II, với kiểu dáng đẹp hơn và có thể kéo dài các chuyến bay.  Tuy nhiên, hai bộ áo áo giáp trên vẫn còn tồn tại nhược điểm về khả năng di chuyển linh hoạt và vũ khí chiến đấu. Đây là cơ sở cho sự ra đời của bộ áo giáp Mark III. Và Stark đã thử nghiệm khả năng tấn công của bộ áo mới bằng cách chống lại những kẻ đã bắt anh làm con tin một vài tháng trước đó.

Và một số bạn có thể thấy hầu hết các bộ áo trong album ảnh không quen thuộc, lý do bởi vì chúng là một một phần của Iron Legion, những bộ áo Stark dùng để dự phòng trong cuộc chiến chống lại Aldrich Killian và lực lượng của ông ta trong Iron Man III. Tony mặc một vài  bộ trong số chúng khi chiến đấu với Killian và đội quân Extremis, trong khi số còn lại bay xung quanh trên máy lái tự động.

Sau đó, dĩ nhiên, Avengers: Age of Ultron chính là đặc trưng cho mô hình mạnh nhất, tối ưu nhất  cho tới nay: Hulkbuster. Bình thường, bộ giáp Iron Man sẽ không không rời nó khi Hulk đang nổi giận, vì vậy Stark đã triệu tập Mark khổng lồ( Mark 44), có biệt danh là Veronica. Đây thực tế là bộ giáp được gắn vào Stark khi anh ấy đã ở trạng thái bọc thép rùi. Vì vậy có thể coi đây như là giáp trong giáp.

Với bộ ảnh hiện tại này, sẽ có ai đó phải update nó khi bộ phim Captain America: Civil War được công chiếu. Mặc dù chưa được xác định chính thức bởi Marvel, nhưng những nguồn tin tiết lộ đã chỉ ra rằng Tony Stark sẽ mặc một bộ đồ mới cho siêu phẩm năm 2016, bộ giáp mà anh ấy sẽ sử dụng để chống lại đồng đội cũ Steve Rogers. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem những thiết kế ấn tượng mới tiếp theo của Tony Stark.