Các cảnh bị cắt và bị thay đổi trong Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Với việc Joss Whedon đảm nhận thực hiện các cảnh reshoot của Justice League lâu hơn dự định, thì không có gì bất ngờ khi có khá nhiều cảnh trong trailer không hề xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Với việc Joss Whedon đảm nhận thực hiện các cảnh reshoot của Justice League lâu hơn dự định, thì không có gì bất ngờ khi có khá nhiều cảnh trong trailer không hề xuất hiện trên màn ảnh rộng. Dưới đây là những cảnh phim bị cắt mà Moveek tổng hợp từ các bài viết của khán giả nước ngoài, hãy cùng điểm qua nhé!

1. Cảnh Barry Allen cứu Iris West

Barry Allen đã ghé qua thư viện bởi cậu biết Iris West đang ở đó. Cậu đã cố bắt chuyện với Iris nhưng quá vụng về và ngượng ngùng. Cậu đã nói cậu “có thể sẽ đi thăm bố vào hôm nay”. Iris thích thú trước sự xấu hổ của Barry nhưng không nghĩ cậu là người đặc biệt. Sau đó Barry làm vỡ kính cửa sổ chỉ với một ngón tay để gây ấn tượng với Iris (và đó cũng đáng lẽ là cảnh đầu tiên mà chúng ta được chứng kiến năng lực của Barry). Khi mọi người xung quanh và Iris đều bất ngờ khi kính cửa sổ bị vỡ, Barry chỉ nói “kính mỏng” và đi khỏi.

2. Flashback về cuộc đời của Cyborg

Victor Stone đã tham gia trong một trận bóng đá mà mẹ của anh là một trong những khán giả. Sau đó, họ lái xe về nhà. Victor nổi giận vì cha mình, còn mẹ anh thì cố gắng an ủi. Anh không thể kiềm chế được cơn giận và mất tay lái gây ra vụ tai nạn kinh hoàng.

3. Aquaman đã hỏi ý kiến của Mera và Vulko

Sau khi Atlantis bị Steppenwolf tấn công, Aquaman đã hỏi Mera và Vulko tiếp theo anh nên làm gì. Mera muốn anh ở lại làm Vua bởi cô “không tin tưởng Orm”, còn Vulko thì muốn Aquaman nghe theo con tim mình. Aquaman thú nhận rằng anh cảm thấy mình có trách nhiệm cứu giúp con người trên mặt đất.

4. Cảnh Justice League đến Batcave

Alfred đã có những phản ứng khá hài hước đối với Justice League. Bruce Wayne đã kể về cơn “ác mộng” mà anh đã trải qua. Anh tin rằng Steppenwolf sẽ cố gắng hồi sinh Superman và họ phải làm điều đó trước hắn nếu như không muốn đối đầu thêm một người Kryptonite.

5. Cảnh hồi sinh Superman đã được thay đổi

Superman chỉ có thể được hồi sinh khi Cyborg dò ra bộ mã Codex trong ADN của Superman.

6. Phân cảnh dòng chữ “Thế Giới Không Còn Hy Vọng”

Mặc dù cảnh mở đầu trong Justice League khắc họa con người rơi vào tình trạng tồi tệ khi không có Superman dẫn dắt, nhưng phân cảnh dòng chữ trên trang nhất của một tờ báo “Thế Giới Không Còn Hy Vọng” không nằm trong số đó.

7. Deathstroke giúp Lex Luthor vượt ngục

Deathstroke đã giúp Lex vượt ngục nhưng họ phải tách ra vì cảnh sát đang đến, và quyết định gặp nhau ở “địa điểm mà họ đã thảo luận”.

8. Cảnh tại nông trại nhà Kent

Superman đã mang Lois đến nông trại nhà Kent. Tuy nhiên, anh vẫn còn rất bối rối và không biết chuyện gì đang xảy ra. Những người qua đường nhìn chằm chằm vào anh và chụp ảnh. Điều này khiến anh còn hoảng loạn hơn và anh thậm chí còn muốn tấn công họ bằng đôi mắt laze nhưng Lois đã cố gắng trấn tĩnh anh lại. Superman nói với Lois rằng “những giọng nói sẽ không dừng lại”. Sau đó, Martha xuất hiện, Clark và Lois đã vào trong nhà. Clark đã bình tĩnh hơn nhưng vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Năng lực của anh ngày càng mạnh và khó kiểm soát, còn các giác quan thì nhạy bén hơn bao giờ hết. Martha đã nói “Hãy tưởng tượng thế giới là một hòn đảo. Nghe theo tiếng gọi của mẹ và hãy trở về bên mẹ” (câu nói này Martha đã từng nói trong Man of Steel). Sau đó, Clark đang mặc áo sơ mi thì thấy cha mình đang ở ngoài cánh đồng. Anh ra ngoài để gặp ông. Ông nói về việc “hãy chấp nhận con người thật của con” và “con có sức mạnh có thể thay đổi cả thế giới và con có thể làm điều đó với tư cách là một người tốt, hoặc một kẻ xấu”. Clark cuối cùng cũng chấp nhận Superman là một phần trong con người anh. Lois bước ra và Clark Clark nói rằng anh sẽ xem việc cô đeo chiếc nhẫn như là lời đồng ý cho lời cầu hôn của anh. Lois nói rằng cô đã không đủ mạnh mẽ. Sau đó, Martha cũng bước ra cánh đồng, Clark quyết định giúp nhóm Justice League và bay đi.

9. Clark đã đến gặp Alfred và lấy bộ suit

10. Cuộc nói chuyện giữa Bruce và Diana

Bruce đã có cuộc đối thoại với Diana sau khi Superman trở lại. Diana vỗ vào vai Bruce và chăm sóc vết thương giúp anh. Bruce nói rằng anh sẵn sàng cứu thể giới. Chính xác thì anh đã nói “tôi đáng phải chết bởi những gì tôi đã làm. Tôi đã giết nhiều người và không có gì, thậm chí cả sự thù hằn đối với Superman cũng không thể biện hộ cho việc đó.” Diana nói với Bruce rằng “giờ đây anh đã thay đổi”, nhưng Bruce vẫn cứng rắn cho rằng anh chỉ có thể chuộc lỗi bằng cách hy sinh mạng sống của mình.

11. Cảnh Superman gia nhập nhóm Justice League khi chiến đấu với Steppenwolf đã bị thay đổi

Superman đã tham gia trận chiến với Justice League để tiêu diệt Steppenwolf. Tuy nhiên, lúc này, Steppy đã cố thuyết phục Superman về phe của hắn. Darkseid (lần đầu tiên) xuất hiện thông qua tầm nhìn của Superman. Tuy nhiên, Superman đã quyết định tiêu diệt Steppy.

12. Cảnh Steppenwolf bị Darseid giết

Steppenwolf đã bị Darkseid giết trên Apokolips. Darkseid có ý định đến Trái Đất để “gặp người Kryptonite”.

13. Aquaman gặp Mera

Aquaman đã gặp Mera tại bờ biển của ngôi làng và đồng ý quay trở lại.

14. Bruce và Barry đã đặt “cơ thể” của Victor trong Batcave

Bruce nói rằng “các mô của anh ấy đã chết nhưng các phần máy móc của anh ấy vẫn có thể được “kích thích lại”.” Barry hứa sẽ giúp hết mức có thể.

15. Lois đã giới thiệu "Clark Kent a.k.a Superman" cho Perry White

16. Alfred đã nói chuyện với ai đó

Có một phân cảnh khi Alfred (Jeremy Irons) đang nói chuyện với ai đó không thấy mặt (được ngụ ý rằng đấy là Superman) trong hang dơi. Dựa vào đoạn hội thoại chúng ta có thể đoán rằng Superman đến thăm Alfred để tìm hiểu xem những thành viên của Liên minh Công lý đã đi đâu để tham gia trận chiến cuối cùng. Nếu bạn còn nhớ thì trong phim, Superman đã xuất hiện giữa trận chiến.

17. Bruce không hề cưỡi ngựa

Bruce Wayne (Ben Affleck) không cưỡi ngựa trong Justice League – Vậy nên đây chỉ là một đoạn được thêm vào khi anh đi thăm ngôi làng của Aquaman ở Iceland.

18. Cyborg cứu một người khỏi chiếc xe phát nổ

Có một đoạn nhỏ trong trailer khi Cyborg cứu một người đàn ông khỏi bị đè nát bởi một chiếc xe tăng phát nổ, nhưng mà chẳng có chiếc xe tăng nào trong phim cả

19. Aquaman xiên 2 tên người bọ cùng lúc

Aquaman giết khá nhiều người bọ trong phim, nhưng cảnh anh đâm chết hai tên cùng một lúc đã bị cắt.

20. Barry chiến đấu với ai đó

Trong cảnh này, chúng ta thấy The Flash (Ezra Miller) đang đánh nhau với một tên lính thuộc phe địch. Không hiểu sao kiểu phản diện thế này bị cắt hết khỏi phim – tất cả các lực lượng của Steppenwolf đều có cánh nhưng tên này thì trông giống người bình thường nhiều hơn, cụ thể là giống các tên lính trong cơn ác mộng của Bruce Wayne trong Batman v Superman.

21. Cảnh after-credit ban đầu là Bruce bị đánh thức vào ban đêm tại căn nhà trên hồ của anh bởi một ánh sáng màu xanh. Tomar Re và Kilowog đã ghé thăm.

Thành viên: Maii & SarahTran

Nguồn: The Wrap & Super Hero Talk Site