Cách vai diễn Antiope của Robin Wright hồi sinh trong Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · huylock ·

Fan của Wright nên kiềm chế sự hào hứng về việc hồi sinh Antiope, khi mà vai trò của cô sẽ có khả năng bị giới hạn trong đoạn mở đầu bộ phim.

Cảnh báo: Có Spoiler phim Wonder Woman, cân nhắc trước khi đọc

Tuần này khán giả biết rằng Antiope – diễn viên Robin Wright trong phim Wonder Woman ra mắt vào hè năm nay - sẽ có mặt trong phim Justice League của Zack Snyder. Tuy nhiên, fan của diễn viên Wright nên kiềm chế sự hào hứng về việc hồi sinh Antiope, khi mà vai trò của cô sẽ có khả năng bị giới hạn trong đoạn mở đầu bộ phim – thực tế thì có thể khán giả đã thấy vai trò của Antiope không rõ ràng trong suốt trailer Justice League. Nhưng sự có mặt của Robin Wright dù nhiều hay ít cũng là một điều tốt, đặc biệt là trong phần phim này.

Antiope là nhân vật quan trọng trong Wonder Woman, với vai trò là hình mẫu của cô cháu gái, Diana (diễn bởi Gal Gadot). Một chiến bình người Amazon có sức mạnh khủng khiếp, Antiope chịu một cái chết sớm bi thảm trong phim, khi xả thân chịu một viên đạn giúp Diana trên bờ biển Themyscira. Antiope đã dạy Diana cách chiến đấu và khuyến khích cô sử dụng sức mạnh để chiến đấu, trong khi mẹ cô, Hippolyta, lại khuyên cô không nên sử dụng. Đứng giữa hai người, Diana cuối cùng quyết định đi theo hình mẫu của Antiope. Cô cũng kiên quyết chọn đi theo Steve Trevor vào thế giới loài người để đối mặt với thần chiến tranh Ares.

Do đó, nếu Antiope chết trong Wonder Woman, cách nào khả thi nhất để hồi sinh bà trong Justice League? Cơ hội để giải thích sự hồi sinh của Antiope là khán giả sẽ không phải đi theo mạch truyện phức tạp. Rất nhiều khán giả đã yêu thích Antiope, và cả Robin Wright trong House of Cards, có lẽ sẽ không hài lòng với những lý do được phức tạp thái quá để mang bà trở về. Có rất nhiều cách logic để đưa bà hồi sinh như những cảnh hồi tưởng, đặc biệt hơn là trận chiến mở đầu trong Justice League.

Trước khi có sự ghi chép lịch sử Trái Đất, người Amazon đã liên minh với người Atlantis và Mankind để bảo vệ hành tinh khỏi thế lực Parademons. Cùng với nhau, họ đã đánh bại những kẻ ngoài hành tinh xâm lược và rồi lại chia thành 3 phe phái riêng biệt. The Old Gods (Zeus nằm trong số họ), đã ban cho mỗi phe một di vật – những vật được cộng đồng fan DC biết đến như Mother Boxes. Những chiếc hộp, và là sự liên kết giữa 3 đế chế, sẽ có sức mạnh toàn năng khi tập hợp lại. Điều này gợi ý rằng nếu (hoặc khi) Parademons trở lại Trái Đất thì Amazonians, Atlanteans và Mankind sẽ phải liên minh lại để bảo vệ Trái Đất một lần nữa.

Sau cuộc chiến, mỗi phe chiếm giữ một vùng lãnh thổ tương ứng. Như gợi ý trong trailer Justice League, Mandkind đã chôn Mother Box của họ. Trong khi đó, Atlantis đã chìm nghỉm. Cuối cùng, người Amazon rút lui về hòn đảo bí ẩn, Themyscira. Ở nơi đó, họ sống yên bình, nhưng vẫn còn đào tạo để đối phó với cuộc chiến có thể tìm đến ngôi nhà thân yêu của họ bất cứ lúc nào. Trên hòn đảo, Diana được sinh ra từ đất sét cho đến khi trở thành Godkiller, được Zeus ban tặng sự sống. Khán giả đã thấy câu chuyện Diana, nhưng điều khán giả chưa chứng kiến trên màn ảnh là câu chuyện về người Amazons sau cuộc chiến. Đây cũng là nơi Atiope và Hippolyta rất có thể trở lại nhất.

Có giả thuyết về Antiope và Hippolyta sẽ xuất hiện trong đoạn đầu Jusice League. Điều này có thể bao gồm cả cảnh Antiope và Hippolyta trong cuộc chiến mở màn, và thêm nữa, có cả cảnh mà họ nắm giữ Mother Box sau trận chiến. Điều tốt nhất có thể xảy ra, khán giả sẽ thấy Antiope và Hippolyta kề vai sát cánh chiến đấu. Tốt hơn nữa là họ sẽ kéo một thứ gì đó tuyệt vời như việc Antiope tạo thành lá chắn được xây dựng bởi quân đội Amazonian trong suốt cuộc tấn công trên Themyscira.

Một lần nữa, sự có mặt của Robin Wright là một điều tốt trong phim, và cũng tốt với cả sự trở lại của Connie Nielsen trong vai Hippolyta. Trong khi Justice League có lẽ sẽ không có đủ thời gian để đào sâu vào mối quan hệ và cách lãnh đạo người Amazonians của họ, nhưng ít nhất cũng nên khiến khán giả mãn nhãn với các cảnh hành động như Wonder Woman đã làm.

Nguồn: Screen Rant