Cái nhìn đầu tiên về Jungle Book của Disney

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Jon Favreau đã cho ra hình ảnh ý tưởng về bộ phim The Jungle Book của Disney, trong đó là hình ảnh Mowgli và chú báo Bagheera.

Mặc dù khán giả vẫn chưa có khái niệm nào về hình ảnh thực tế của những con thú nhưng có vẻ như chúng khá thật, về phần kích thước.

Diễn viên kiêm đạo diễn Jon Favreau đang làm việc với Disney để chuyển thể chuyến phiêu lưu kinh điển của Rudyard Kipling lần nữa. Bộ phim hành động Jungle Book đang trong quá trình sản xuất và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15.4.2016. Jon Favreau cho biết ông thấy rất hào hứng với dự án này, và cũng cho hay sẽ có nhiều yếu tố thần bí.

Bộ phim nguyên bản Jungle Book của Disney đã dạy chúng ta về "những điều thiết yếu" là bộ phim được yêu thích lần đầu tiên ra mắt năm 1967. Mặc dù sau đó cũng có nhiều bộ phim chuyển thể nhưng vẫn chưa có bộ phim nào thật sự thành công vì còn chưa đủ kỹ thuật và công nghệ.

The Jungle Book có dàn diễn viên lồng tiếng rất chất lượng: Scarlett Johansson (Kaa), Christopher Walken (King Louie), Bill Murray (Ballo), Lupita Nyong'o (Rakcha), Ben Kingsley (Bagheera) và đặc biệt Neel Sethi cho vài Mowgle.

Bên cạnh đó, có một bộ phim Jungle Book khác sẽ ra mắt trong vài năm tới với cách tiếp cận và góc nhìn khác về câu chuyện của Kipling, bộ phim Jungle Book: Origin của hãng Warner Brothers sẽ ra mắt vào ngày 6.10.2017 và đạo diễn bới Andy Serkis. Bộ phim này có sự tham gia của Christian Bale, Cate Blanchett, Benedict CumberbatchNaoimi Harris.

Bài viết liên quan