Dan Stevens bắt tay hợp tác cùng Harrison Ford trong bộ phim Call Of The Wild

Tin điện ảnh · Chou186 ·

Nam diễn viên Dan Stevens hiện đang trong quá trình hợp tác với Harrison Ford trong Call Of The Wild của hãng phim 20th Century Fox.

Nam diễn viên Dan Stevens hiện đang trong quá trình hợp tác với Harrison Ford trong Call Of The Wild của hãng phim 20th Century Fox.

Dan Stevens tại buổi Comic-Con 2017 (popsugar uk)
Dan Stevens tại buổi Comic-Con 2017 (popsugar uk)

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào tiết lộ về nhân vật của Dan, ngoại trừ đây là một vai chính và khá quan trọng trong phim. Harrison Ford sẽ vào vai John Thornton, một người đang miệt mài tìm kiếm vàng tại lãnh thổ Yukon. Call Of The Wild là một dự án có kinh phí rất lớn, tái hiện câu chuyện dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh điển cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Mỹ Jack London.

Stevens hiện đang đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Legion trên kênh FX. Bộ phim được chuyển thể từ tuyển tập truyện tranh hài hước và đây là dạng nhân vật khiến anh gặp nhiều khó khăn khi phải vật lộn với sức mạnh đột biến. Anh cũng đang quay một phim về tình cảm của phi hành gia cho hãng Fox Searchlight. Đây cũng là dự án mà anh tiếp tục hợp tác với đạo diễn Noah Hawley sau bộ phim Legion. Không chỉ vậy, Stevens vừa xuất hiện trong trailer mới ra mắt của bộ phim hành động, kinh dị Apostle, do Gareth Evans đảm nhận vai trò chỉ đạo, sản xuất sau thành công của bộ phim The Raid (2011). Bộ phim sẽ ra mắt với khán giả trên Netflix vào mùa thu năm nay.

Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Dan Stevens<strong> </strong>(Variety)
Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Dan Stevens (Variety)
 

Chris Sanders – đạo diễn của bộ phim Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods từng làm mưa làm gió các phòng vé năm 2013, sẽ thực hiện Call Of The Wild. Erwin Stoff, Diana Pokorny và Ryan Stafford sẽ phối hợp với nhau trong vai trò giám đốc sản xuất. Riêng Steve Asbell sẽ giám sát việc sản xuất cho hãng phim Fox.

Ê-kíp đã quyết định chọn California để thực hiện bộ phim Call Of The Wild, phần âm thanh cũng được sử dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nơi đây. Hơn nữa, bộ phim sẽ được sử dụng thêm các hiệu ứng đặc biệt Technoprops từng được Fox mua lại vào năm 2017 và được kiểm chứng tại Fox VFX Lab. Người sáng lập Glenn Derry đã có kinh nghiệm rất nhiều trong việc sáng tạo sinh vật như anh từng làm trong các bộ phim đình đám Avatar và Cậu Bé Rừng Xanh.

Dan Stevens trong <em>Người Đẹp và Quái Vật</em><em> </em>(The Daily Beast)
Dan Stevens trong Người Đẹp và Quái Vật (The Daily Beast)

Trong suốt quá trình diễn xuất, Dan Stevens đã trở nên nổi tiếng khi góp mặt trong bộ phim truyền hình Downton Abbey và ngày càng được biết đến nhiều hơn khi đóng chính cùng Emma Watson trong Người Đẹp và Quái Vật của hãng Disney. 

Nguồn: Variety