Shameless - Cameron Monaghan nối tiếp Emmy Rossum rời bộ phim

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Nhân vật Ian Gallagher sắp tới sẽ không còn xuất hiện trong Shameless nữa.

Ảnh: Paul Sarkis/SHOWTIME
Ảnh: Paul Sarkis/SHOWTIME

Một tháng sau khi Emmy Rossum thông báo rời Shameless, Cameron Monaghan đã nối tiếp cô rời series của đài Showtime, tập phim vào Chủ Nhật là tập phim cuối cùng của nhân vật Ian Gallagher do anh thủ vai.

“Tôi là một phần trong bộ phim này đã 10 năm rồi,” anh viết trong một bài đăng đầy xúc động trên Instagram. “Lúc đó tôi khoảng 15 tuổi khi bộ phim quay tập đầu tiên và tôi đã trưởng thành theo nhiều cách khác nhau, cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi đã rất may mắn khi được lớn lên và phát triển cùng với bộ phim này. Trải nghiệm rất nhiều lần đầu tiên trong đời, trở thành một diễn viên, một người chuyên nghiệp, và một con người. Tôi đã tìm được những người bạn, gia đình và những người đồng nghiệp và cảm thấy rất may mắn vì điều đó, vì vậy nên tôi không thể đòi hỏi gì hơn ngoài việc cảm thấy rất biết ơn.

Mọi thứ tốt đẹp đều phải có lúc kết thúc. Nghe thật sáo mòn nhưng đấy là sự thật chân thành và rõ ràng nhất trong những giờ phút thế này, mọi thứ đều kết thúc. Tập tiếp theo sẽ là tập cuối cùng của tôi. Tôi đã biết điều này từ năm ngoái, nhưng tôi không muốn tiết lộ quá sớm và tôi muốn mùa này là mùa bất ngờ đối với khán giả, để họ có thể trải nghiệm được hành trình lạ thường của Ian cùng cá tính của anh. Vai diễn này là trải nghiệm tuyệt vời, dữ dội và đặc biệt, tôi muốn cám ơn #Shamless và bạn nữa, tất cả các khán giả, vì đã ở đây vì anh ấy. Tạm biệt, Ian Clayton Gallagher. Chúng ta sẽ gặp lại chứ?”

Monaghan gần đây khá bận rộn với Gotham của Fox, anh vào vai Jerome và Jeremiah Valeska, anh em có ngoại hình giống với Joker.

Nguồn: EW