Candyman hậu truyện của Jordan Peele được định ngày ra mắt

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Sau hơn 2 thập kỷ im lặng, phim kinh dị Candyman đã được Jordan Peele lên kế hoạch sản xuất phần tiếp theo với Nia DaCosta trong vai trò chỉ đạo.

Nia DaCosta (góc phải) sẽ chỉ đạo cho phần tiếp theo của Candyman (THR)
Nia DaCosta (góc phải) sẽ chỉ đạo cho phần tiếp theo của Candyman (THR)

Sau hơn 2 thập kỷ im lặng, phim kinh dị Candyman đã được Jordan Peele lên kế hoạch sản xuất phần tiếp theo với Nia DaCosta – vị đạo diễn của phim độc lập hiện đại Western Little Woods, trong vai trò chỉ đạo. Peele sẽ sản xuất bộ phim cùng đối tác Win Rosenfeld tại công ty Monkeypaw Productions. Mới đây, hãng MGM vừa công bố bộ phim sẽ được ra mắt vào ngày 12.06.2020. MGM không chỉ đứng sau dự án mà còn hợp tác phát hành cùng Universal.  

Candyman từng được chuyển thể từ The Forbidden của Clive Barker vê một huyền thoại có tên Candyman với năng lực giết chóc siêu nhiên trở thành nỗi ám ảnh cho các hộ dân nghèo tại Chicago. Bối cảnh của bộ phim hậu truyện này tiếp tục diễn ra tại khu phố Windy City và khâu sản xuất sẽ được tiến hành vào mùa xuân năm sau.

Trước thông tin về dự án này, Peele phát biểu:

“Bộ phim đầu tiên là cột mốc đánh dấu sự hiện diện của người da màu trong phim kinh dị. Cùng với Night of the Living Dead, Candyman là một nguồn cảm hứng lớn lao cho tôi với tư cách là một nhà làm phim và với sự tham gia đạo diễn của một tài năng mới như Nia thật sự làm tôi rất vui. Chúng tôi vinh dự khi được tiếp tục đem đến một chương mới về Candyman và mạnh dạn thu hút được nhiều khán giả mới đến với huyền thoại của Clive Barker.”

Jon Glickman từ MGM cũng có đôi lời:

“Chúng tôi không thể chờ đến lúc để thể giới thấy sự kết hợp đầy bùng nổ giữa Jordan, Win và Nia khi đưa huyền thoại Cnadyman trở lại. Họ không chỉ kể một câu truyện bày tỏ lòng biết ơn đến sự ám ảnh của Clive Barker mà còn hướng đến thời hiện đại và sẽ thu hút được nhiều thế hệ khán giả mới.”

Moveek sẽ cập nhật thêm thông tin về phim trong thời gian tới.

Nguồn: THR