Lakeith Stanfield thủ vai chính trong phim kinh dị Candyman của Jordan Peele

Tin điện ảnh · Maii ·

Lakeith Stanfield sẽ đóng vai Anthony trong Candyman.

Lakeith Stanfield (Get Out) sẽ đóng chính trong phim kinh dị Candyman. Nia DaCosta (Little Woods) sẽ đạo diễn, kịch bản do Peele và Win Rosenfield đồng chấp bút. MGM dự định sẽ phát hành Candyman vào ngày 12.06.2020.

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Stanfield sẽ đóng vai Anthony, một người đàn ông trẻ ở Chicago đang nghiên cứu về một huyền thoại hiện đại được biết đến dưới cái tên Candyman. Không lâu sau, những người xung quanh Anthony chết dần và mặc dù không rõ ai trong số đó là người đọc tên Candyman 5 lần trước một cái gương.

Peele hiện đang nhắm đến mục tiêu đưa vấn đề xã hội vào trong Candyman như cách anh đã làm với Get Out bởi Candyman vốn là một nô lệ bị chặt tay.

Stanfield được biết đến nhiều nhất với vai Darius trong series của FX Atlanta và vai phụ trong Get Out. Stanfield là một trong những tài năng trẻ hot nhất hiện nay. Anh được khen ngợi với vai diễn trong Sorry to Bother You và sắp tới sẽ xuất hiện trong Someone Great của Netflix. Anh cũng đang hoàn tất quá trình quay cho Knives Out với Daniel Craig và Uncut Gems của anh em nhà Safdie, tham gia chung với Adam Sandler.

Nguồn: Collider