Cảnh Báo Tình Yêu (Love Alarm) trở lại với mùa 2 trên Netflix

TV Series · Moveek ·

Cảnh Báo Tình Yêu (Love Alarm) đã trở lại với mùa 2 trên Netflix.

Ngày 23 tháng 2 năm 2021 (9 giờ sáng theo giờ Hàn Quốc), Netflix đã giới thiệu năm hình ảnh với những câu trích dẫn đầy thú vị từ những nhân vật chính trong bộ phim Cảnh Báo Tình Yêu (Mùa 2). Bộ phim dựa trên bối cảnh 4 năm sau kể từ khi ứng dụng Love Alarm được tạo nên với khả năng  rung chuông khi người dùng đang ở trong bán kính 10 mét với đối tượng mà họ quý mến. 

Trong poster là hình ảnh năm nhân vật chính trong phim với những câu thoại đầy cảm xúc. Jo-jo, một cô gái chưa phân định được tình cảm của mình đã hé lộ tâm tư khi nói “Lần đầu tiên tôi đã nói tôi yêu anh ấy”. Câu thoại đầy tính “úp mở” này sẽ khiến người hâm mộ phải thắc mắc liệu chàng trai mà cô ấy tỏ tình là ai?

Trái ngược với Jo-jo, chuông tình yêu của Hye-young chẳng bao giờ rung lên khiến anh ấy nói rằng “Cho dù thứ này có rung lên hay không thì điều đó cũng chẳng làm tôi quan tâm”. Điều này bộc lộ tình cảm từ sâu thẳm trái tim mà anh ấy dành cho Jo-jo.

Trong khi đó, Sun-oh muốn giữ khoảng cách với Jo-jo, nhưng không hiểu sao Jo-jo vẫn tác động lên tình cảm của anh theo một cách nào đó. Do vậy, câu nói “Từ nay trở đi, anh sẽ chỉ tin vào những điều hiện lên trong đôi mắt em” sẽ báo hiệu một chuyện tình tay ba ngày càng trở nên phức tạp.

Với gương mặt đầy bất ngờ được thể hiện trong poster, nhân vật Gul-mi, một cô gái dễ thương rất muốn gia nhập “câu lạc bộ Love Alarm” đã ngạc nhiên với đôi mắt mở tròn dường như không thể che dấu được sự lúng túng của mình  “Ai cơ? Là tôi sao? Tại sao? Chuyện của tôi là như thế nào?”.

Bạn gái của Sun-oh là Yuk-jo cũng đã biết anh vẫn còn nặng lòng với Jo-jo. Do vậy, cô đã mang đến một câu thoại đầy tâm sự khiến bất cứ ai đã từng trải qua tình đơn phương đều phải suy ngẫm: “Tôi biết tình cảm giống như ngọn lửa âm ỉ cháy. Làm cách nào tôi có thể chiến thắng nó đây?”.

Trong những poster này, hình tròn minh họa những chiếc chuông rung cũng được thiết kế khác nhau dành cho mỗi nhân vật nhằm mang đến sự đa dạng cùng hiệu ứng bắt mắt. Cảnh Báo Tình Yêu (Mùa 2) sẽ tập trung vào chuyện tình tay ba vừa lãng mạn, vừa mang những yếu tố đa dạng của cuộc sống và tình yêu trong một thế giới với nhiều sự thay đổi kể từ khi ứng dụng Love Alarm ra mắt. 

Bắt đầu từ ngày 12 tháng 3, bộ phim Cảnh Báo Tình Yêu (Mùa 2) với những khía cạnh mới sâu thẳm trong tình cảm của năm nhân vật chính sẽ được công chiếu độc quyền trên Netflix tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.