Captain Marvel mạnh tay với một bà già vô tội trong trailer mới?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Captain Marvel mạnh tay với một bà già, nhưng chưa chắc bà già ấy đã vô tội.

Trailer đầu tiên của Captain Marvel đã gợi ý cho chúng biết rất nhiều chi tiết, như nguồn gốc câu chuyện Carol Danvers trở thành một siêu anh hùng, cho đến sự thật là cô không còn nhớ gì về cuộc sống trên Trái Đất. Mối đe dọa mà cô phải đối mặt khi trở về cũng còn hơi mơ hồ. 

Ảnh: Marvel Studios
Ảnh: Marvel Studios

Trong trailer chính thức đầu tiên, có một cảnh làm nhiều người thắc mắc là khi Captain Marvel (Brie Larson) ra tay với một bà già trong khi đang trên chuyến xe lửa. 

Nếu là fan của Marvel Comics, bạn sẽ hiểu lý do tại sao Captain Marvel lại như đang mạnh tay với một người dân thường vô tội. Nếu không thì bạn sẽ cần biết về một trong những mối nguy hại to lớn nhất trong toàn Vũ trụ Marvel: Skrulls. 

Chủng tộc Skrulls là phản diện chính của Captain Marvel và có thể khả năng đáng chú ý nhất của Skrulls chính là biến hình và giả làm con người. 

Có giả thuyết cho rằng nhân vật Hawkeye (Jeremy Renner) chính là một Skrull ẩn bấy lâu nay. 

Dù sao thì đây cũng chỉ mới là giả thuyết và chúng ta vẫn còn phải chờ xem liệu bà già trong trailer có đúng là một Skrull giả dạng hay không.

Captain Marvel sẽ ra rạp vào ngày 8 tháng 3 năm sau, và là phần tiền truyện của hầu hết các sự kiện trước đó của MCU bởi bối cảnh và dòng thời gian diễn ra vào thập niên 90. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson vai Nick Fury, Jude Law vai Mar-Vell, Lee Pace và Djimon Hounsou trở lại với vai diễn của họ trong Guardians of the Galaxy. Captain Marvel do Anna Boden và Ryan Fleck đồng đạo diễn. 

Nguồn: The Wrap