Captain Marvel tung poster tuyệt đẹp trước khi hé lộ trailer mới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Trước khi tung trailer mới cho Captain Marvel vào tối nay, hãng đã hé lộ một tấm poster cực kỳ hoành tráng của Brie Larson.

Marvel Studios sẵn sàng khiến Internet bùng nổ với một chương mới toanh của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Trước khi tung trailer mới cho Captain Marvel vào tối nay, hãng đã hé lộ một tấm poster cực kỳ hoành tráng của Brie Larson.

Tấm poster này cho khán giả thấy Larson hoàn toàn thích hợp với vai Captain Marvel với hào quang xung quanh. Không chỉ cho thấy sức mạnh của Captain Marvel, nền tấm poster được chia làm 2 màu với 2 cảnh khác nhau, ẩn dụ cho cuộc sống của nữ siêu anh hùng khi còn ở trái đất và sự biến mất bí ẩn trong suốt chiều dài lịch sử. Trong đoạn trailer đầu tiên, người hâm mộ cũng chứng kiến vài phân cảnh về cuộc sống thường ngày của cô nàng tại Trái đất và hành tinh Starforce cùng quân đội Kree.

Captain Marvel sẽ đưa khán giả quay trở lại thập niên 90, tìm hiểu những gì diễn ra trước các sự kiện hiện tại của MCU. Bộ phim là một hành trình trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ của Carol Danvers / Captain Marvel. Phim quy tụ những gương mặt quen thuộc của MCU bên cạnh các diễn viên mới như Samuel L. Jackson, Ben Mendelsohn, Djimon Hounsou, Lee Pace, Lashana Lynch, Gemma Chan, Rune Temte, Algenis Perez Soto, Mckenna Grace, Annette Bening, Clark Gregg và đặc biệt là Jude Law – người vừa có màn xuất hiện đầy ấn tượng với vai thầy Dumbledore trẻ trong Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald.

Captain Marvel do Kevin Feige sản xuất và Anna Boden cùng Ryan Fleck chịu trách nhiệm chỉ đạo. Louis D’Esposito, Victoria Alonso, Jonathan Schwartz, Patricia Whitcher và Stan Lee là những nhà điều hành sản xuất. Bộ phim dựa trên cốt truyện của Nicole Perlman, Joe Shrapnel & Anna Waterhouse và được Anna Boden & Ryan Fleck, Geneva Robertson-Dworet, Jac Schaeffer chấp bút phần kịch bản điện ảnh.

Ảnh minh hoạ từ OtakuKart
Ảnh minh hoạ từ OtakuKart

Captain Marvel dự kiến đổ bộ các rạp chiếu toàn quốc từ ngày 08.03.2019.

Nguồn: Deadline