[TRAILER] Chị Đại Captain Marvel khuấy đảo cộng đồng mạng bằng trailer đầu tiên

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Marvel Studios cũng chịu nhả trailer cho bộ phim về nữ siêu anh hùng đầu tiên trong MCU – Captain Marvel.

Sau một thời gian tung thính ngập trang các trang mạng xã hội, cuối cùng Marvel Studios cũng chịu nhả trailer cho bộ phim về nữ siêu anh hùng đầu tiên trong MCU – Captain Marvel, người hứa hẹn sẽ "gánh team" giúp Avengers chống lại Thanos.

Trailer bắt đầu bằng một tiếng nổ lớn và khung cảnh cô nàng Carol Danvers aka Captain Marvel do Brie Larson thủ vai lúc này vẫn đang còn mang trang phục của tổ chức Starforce. Cảnh phim làm người xem nhớ ngay đến thông tin mà trước đó trang EW đã nói, Carol Danvers đã có sẵn siêu năng lực. Cô đã rời bỏ cuộc sống trên Trái Đất và hợp tác với một tổ chức bí mật – một đội quân Kree được gọi là Starforce. Carol sẽ trở lại Trái Đất khi mối đe dọa xâm lược của tộc Kree nảy sinh. Trong suốt câu truyện, Carol phải chứng minh khả năng phi thường để có thể được gọi là Captain Marvel. 

Trở lại Trái Đất sau một thời gian khá lâu và bối rối trước những thay đổi, Carol nhanh chân tìm đến một người mà có thể cô đã quen từ trước, một người mà không xa lạ với tất cả những người hâm mộ của Vũ trụ điện ảnh Marvel, Nick Fury do Samuel L. Jackson vào vai. Đương nhiên, trong lần xuất hiện này thì Nick trẻ hơn và ông vẫn còn giữ nguyên hai con mắt. 

Nick Fury lúc chưa chột
Nick Fury lúc chưa chột

Nửa trailer dẫn dắt người xem đến với thời điểm khi Carol ở Trái Đất. Mãi đến gần cuối trọng tâm, trailer hướng đến Tổ chức Starforce khiến người xem không khỏi phấn khởi, siêu anh hùng Mar-Vell do Jude Law đảm nhận đã xuất hiện, cũng như Ronan (Lee Pace vào vai) hay Talos - kẻ cầm đầu của chủng tộc Skrulls do Ben Mendelsohn hóa thân.

Đội quân Starforce
Đội quân Starforce
Carol lúc còn trong nhóm Starforce
Carol lúc còn trong nhóm Starforce

Thú vị hơn, không những Nick Fury được trẻ hóa mà qua một vài giây của trailer, ta còn có thể thấy được cả đặc vụ Coulson – người từng góp mặt trong hai phần đầu của Iron ManThor, nhân vật chính trong series Agents of S.H.I.E.L.D. 

Coulson lúc trẻ cũng đẹp trai chán
Coulson lúc trẻ cũng đẹp trai chán

Chiếc máy nhắn tin mà Nick dùng để cầu cứu Captain Marvel trong đoạn credit của Cuộc Chiến Vô Cực cũng đã xuất hiện!

Ai ngờ được chiếc máy nhắn tin này là niềm hy vọng của cả nhân loại trong tương lai
Ai ngờ được chiếc máy nhắn tin này là niềm hy vọng của cả nhân loại trong tương lai
Captain Marvel chính thức xuất trận
Captain Marvel chính thức xuất trận
Poster chính thức của phim (Ảnh: Marvel Studios)
Poster chính thức của phim (Ảnh: Marvel Studios)

Dù trailer không tiết lộ gì nhiều về nội dung của phim, cũng như kẻ phản diện chính nhưng nó cũng đủ thỏa mãn sự chờ đợi bấy lâu nay của người hâm mộ Marvel. Sau kết thúc Cuộc Chiến Vô Cực, họ luôn muốn được diện kiến nữ anh hùng – người hứa hẹn sẽ gỡ kèo lại cho nhóm Avengers trong tương lai tới. Niềm hy vọng của cả nhân loại, cả vũ trụ.

Captain Marvel sẽ khởi chiếu vào ngày cực kỳ đặc biệt với những bạn nữ vào năm 2019, đó là ngày 8.3.

Nguồn: Ảnh Trailer