Quá yêu mèo, Taylor Swift tham gia phim nhạc kịch Cats cùng Jennifer Hudson, James Corden và Ian McKellen

Tin điện ảnh · VLynd ·

Cats đánh dấu sự trở lại của Tom Hooper với phim nhạc kịch kể từ siêu phẩm Những Người Khốn Khổ hồi năm 2012.

Taylor Swift, Jennifer Hudson, James Corden và Ian McKellen tham gia Cats (Exclaim)
Taylor Swift, Jennifer Hudson, James Corden và Ian McKellen tham gia Cats (Exclaim)

Trong bộ phim điện ảnh mới của Universal được chuyển thể từ tác phẩm nhạc kịch Cats yêu thích của Andrew Lloyd Webber, Jennifer Hudson sẽ thủ vai cô mèo sang chảnh Grizabella. Taylor Swift, James Corden và Ian McKellen là những cái tên cũng góp mặt trong bộ phim của Tom Hooper. Cats đánh dấu sự trở lại của Hooper với phim nhạc kịch kể từ siêu phẩm Những Người Khốn Khổ hồi năm 2012.

Kịch bản sẽ do Lee Hall (Billy Elliot) chấp bút dựa trên vở nhạc kịch từ năm 1981 của Lloyd Webber, vốn chuyển thể từ quyển sách Old Possum’s Book of Practical Cats của T.S. Eliot. Việc sản xuất dự kiến được tiến hành vào cuối năm nay.

Vở nhạc kịch Cats lần đầu được mở màn tại London hồi 1981 và rất ăn nên làm ra tại New York, được diễn từ năm 1982 đến 2000 và là vở kịch được diễn nhiều thứ 4 trong suốt chiều dài lịch sử của sân khấu Broadway.

Là một người hâm mộ của Taylor Swift, hẳn khán giả nào cũng biết rằng cô ca sĩ tài năng này rất yêu mèo và bộ phim là mảnh đất màu mỡ cho cô nàng thể hiện tình yêu lẫn phô diễn giọng hát trên màn ảnh rộng, đồng thời đánh dấu sự trở lại với điện ảnh sau hơn 4 năm vắng bóng từ vai phụ trong The Giver (2014).

Cats vẫn chưa có ngày ra mắt dự kiến.

Nguồn: The Wrap