Michael Pena vào vai chính trong tác phẩm viễn tưởng mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Được xác nhận mới đây qua sự kiện Berlin Film Festival, nam diễn viên Michael Pena sẽ vào vai chính trong bộ phim kinh dị viễn tưởng có tên Extinction.

Được xác nhận mới đây qua sự kiện Berlin Film Festival, nam diễn viên Michael Pena sẽ vào vai chính trong bộ phim kinh dị viễn tưởng có tên Extinction.

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Ben Young, sản xuất bởi Todd Lieberman và David Hoberman. Đạo diễn Young là cái tên còn mới mẻ với người xem, ông được biết đến qua bộ phim Hounds Of Love vào năm 2016. Kịch bản được viết bởi Spenser Cohen, Brad Caleb Kane và Eric Heisserer (Arrival). 

Trong phim, Pena sẽ vào vai một người đàn ông luôn bị ám ảnh với sự mất mát gia đình mình, sau đó một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh với Trái Đất sẽ diễn ra. Khi anh chống chọi với điều này anh phát hiện ra khả năng của mình, khả năng có thể giúp anh bảo vệ gia đình.

Pena sắp tới sẽ còn được thấy qua bộ phim hài có tên là Chips. Trước đó, anh cũng xuất hiện khá nhiều trong một số dự án như The Martian, Ant-Man, American Hustle và End of Watch.

Nguồn: Variety