Chắc chắn rồi, đây chính là top 10 ngôi sao toả sáng nhất năm 2017

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Đây là những diễn viên được chú ý, tìm kiếm nhiều nhất dựa vào bảng xếp hạng STARmeter theo từng tuần trên IMDbPro xuyên suốt năm 2017.

Khi một năm dần đi đến hồi kết, chúng tôi giới thiệu top 10 ngôi sao trên IMDb. Đây là những diễn viên được chú ý, tìm kiếm nhiều nhất dựa vào bảng xếp hạng STARmeter theo từng tuần trên IMDbPro xuyên suốt năm 2017.

10. Katherine Langford

Dường như không có TV show nào trong năm nay được bàn luận nhiều như 13 Reasons Why. Trong mùa đầu tiên, chúng ta chấp vá những manh mối dẫn đến quyết định tự tử của Hannah Baker và khán giả đều cảm thấy đồng cảm với diễn xuất tuyệt vời của Katherine Langford. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trong danh sách Top 10 ngôi sao thường niên của chúng tôi. Với nỗ lực kế tiếp, cô toả sáng với nhân vật Leah Burke trong Love, Simon. Bộ phim sẽ ra mắt trong năm 2018, Katherine thủ vai người bạn thân nhất của cậu học sinh Simon Spier (do Nick Robinson thủ vai).

9. Sofia Boutella

Năm nay, Sofia Boutella đến với các tín đồ của dòng phim hành động bằng vai nữ xác ướp lạ mắt trong The Mummy. Bên cạnh đó, rõ ràng là người hâm mộ Atomic Blonde sẵn sàng tua lại cảnh ân ái giữa nàng và Charlize Theron 800 lần. Năm sau, đả nữ người Pháp sẽ góp mặt trong Hotel Artemis Fahrenheit 451.

8. Dan Stevens

Cựu ngôi sao Downton Abbey dường như toả sáng trên mọi mặt trận trong năm nay. Nếu bộ phim Beauty and the Beast chứng tỏ anh là một nam chính xuất sắc thì Legion nhẹ nhàng khẳng định anh thừa sức hoá thân thành những nhân vật bệnh hoạn nhất. Là một ngôi sao hiện đại, dường như Stevens tiếp tục cân bằng cả màn ảnh lớn lẫn nhỏ.

7. Ana de Armas

Không dễ gì làm lay động trái tim của một người nhân bản, nhưng không khó để thấu hiểu vì sao K (Ryan Gosling) lại vướng vào một sự kết nối sâu sắc cùng Joi (de Armas) trong Blade Runner 2049. Sự ngang trái của họ như một điểm sáng trong bộ phim hay nhất và ảm đạm nhất năm nay. Ngoài ra, màn trình diễn của cô nàng chính là lý do vớt vát một bộ phim hạng B như Overdrive trên bảng xếp hạng MOVIEmeter của IMDb trong mùa thu này.

6. Pom Klementieff

Khi Vũ trụ điện ảnh Marvel ngày càng mở rộng, chúng ta càng biết thêm nhiều nhân vật mới, trong số đó là Mantis – thành viên mới nhất của đội Vệ binh dải ngân hà. Màn trình diễn độc đáo của Pom là một yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc tới phần phim tiếp theo có doanh thu cực khủng này, đồng thời đánh dấu sự hiện diện của cô nàng trong danh sách năm nay. Chúng ta chưa biết vai trò sắp tới của cô trong Avengers: Infinity War nhưng sẽ không mấy ngạc nhiên nếu cô nàng vẫn góp mặt trong danh sách năm sau. Nhất là khi Pom có thể cân bằng được nghĩa vụ siêu anh hùng và hoá thân xuất sắc trong bộ phim độc lập Ingird Goes West.

5. Bill Skarsgård

Bill Skarsgård với màn hóa thân đầy kiệt xuất (và dĩ nhiên là nhờ cấu trúc xương đặc biệt) đã đưa anh trở thành một trong những gương mặt ấn tượng nhất năm, dù bị che phủ dưới lớp hoá trang ghê rợn của tên hề Pennywise. Hết mình cho nhân vật biểu tượng này, thậm chí là trở nên đáng sợ hơn, khủng bố tinh thần hơn, Bill góp phần không nhỏ vào thành công của It, với doanh thu hơn $700 triệu toàn cầu.

4. Alexandra Daddario

Với nỗ lực phi thường nhằm giữ vững quyền lực, cái tên Alexandra Daddario hiện diện trong danh sách này 2 năm liên tiếp. Một trong những bộ phim đẩy tên tuổi Daddario có lẽ là Baywatch, dù doanh thu phòng vé không mấy thuyết phục. Đôi mắt ấy không thể lấn át Zac Efron nhưng vẫn thừa sức toả sáng trong The House và đóng vai chính trong bộ phim hài độc lập The Layover của đạo diễn William H. Macy.

3. Emilia Clarke

Chỉ với sự trở lại của Game of Thrones, Mẹ Rồng có ngay một vị trí chễm chệ trong danh sách này. Đúng là một mùa phim không mấy dễ dàng gì với Daenerys Targaryen khi các đồng minh lần lượt bị hạ gục, đối mặt với Nữ hoàng Cersei đầy uy quyền và chạm trán Dạ Vương. Chúng ta sẽ sớm thấy sự trở lại của Emilia Clarke trên màn ảnh rộng qua bộ phim Solo: A Star Wars Story, trước khi đón nhận mùa đông thật sự của Game of Thrones.

2. Tom Hardy

Bên cạnh thông tin Tom Hardy sẽ thủ vai nhân vật Venom, một trong những ác nhân nổi tiếng trong Marvel, anh còn ghi điểm với khán giả qua Taboo và bộ phim đình đám Dunkirk của đạo diễn Christopher Nolan. Không những thế, có tin đồn rằng Tom đang ẩn mình trong một Stormtrooper nào đó trong Star Wars: The Last Jedi. Hơn nữa, anh đang sắp xếp để góp mặt trong mùa 4 của series Peaky Blinders. Không thể phủ nhận thành công của anh phải không các bạn.

1. Gal Gadot

Một năm trước, khi nhắc đến bộ phim đầu tiên về nữ siêu anh hùng Wonder Woman, ai cũng tỏ thái độ hoài nghi, dường như không tin tưởng Gal Gadot đủ sức đảm đương nhân vật này. Và bây giờ, chúng ta có một Nữ thần chiến binh với nhan sắc cũng đủ làm khán giả ngất xỉu, huống chi tung những đòn đánh hết mình. Thành công của bộ phim không chỉ là sự đấu tranh cho nữ quyền mà còn đưa tên tuổi của Gal lên một tầm mới. 

Các bạn có đồng ý với danh sách này?

Nguồn: IMDb