Chán doạ con nít, “hề” Bill Skarsgard rủ gái lạ đột nhập nhà dân thường trong dự án phim mới

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hai ngôi sao chính của It và It Follows sẽ hội ngộ trong bộ phim Villains.

Hai ngôi sao chính của It It Follows sẽ hội ngộ trong bộ phim Villains.

Mới đây, hai hãng The Realm và Star Thrower Entertainment vừa công bố họ sẽ hợp tác sản xuất bộ phim kinh dị, hài nặng đô Villains. Xem qua nội dung, hẳn các bạn sẽ liên tưởng đến bộ phim kinh dị nghẹt thở Breathe hồi mùa hè 2016.

Bill Skarsgard và Maika Monroe
Bill Skarsgard và Maika Monroe

Theo nguồn tin từ trang THR, Villains xoay quanh cuộc phiêu lưu của hai tên tội phạm nghiệp dư. Trong một lần đột nhập vào căn nhà ở ngoại ô, họ phát hiện ra một cô gái trẻ đang bị giam giữ trái phép bởi cặp chủ nhà độc ác. Dĩ nhiên, những tên ác nhân ấy sẽ làm mọi cách để không lộ bí mật ghê gớm kia ra khỏi căn nhà. Mọi rắc rối sẽ ập đến cặp tội phạm ngơ ngơ ngáo ngáo khi họ tưởng chừng như vớ phải món hời nhưng lại vướng vào một tội ác nghiêm trọng hơn. Nghe có mùi quen quen phải không nào?

Thủ vai hai nhân vật chính của bộ phim chính là chàng hề điển trai Bill Skarsgard và nữ diễn viên Maika Monroe. Cả hai đều để lại dấu ấn với khán giả qua hai dự án kinh dị mà họ thủ vai chính. Trong khi Monroe có màn trình diễn xuất thần với vai cô gái bị một thực thể siêu nhiên ám trong It Follows thì nhân vật hề của Skarsgard lại lu mờ trước đám nhóc trong bộ phim It, tuy nhiên, với vẻ ngoài điển trai sau lớp hoá trang kinh dị, anh trở thành người tình trong mộng mới của các cô gái.

Villains được chấp bút bởi Dan Berk và Robert Olsen, cả hai từng hợp tác sản xuất và viết kịch bản cho vài bộ phim kinh dị nhỏ lẻ. Nhà sản xuất của Villains là anh em Tim và Trevor White. Vẫn chưa công bố đạo diễn và ngày ra mắt, chúng ta cùng hóng những tin tức mới nhất trên Moveek nhé.