Channing Tatum, Jillian Bell tham gia Splash bản remake của Disney

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Disney đang trong vòng thương lượng với hãng sản xuất Imagine Entertainment của Brian Grazer và Ron Howard về việc reboot Splash, một trong những bộ phim kinh điển của hãng này.

Disney đang trong vòng thương lượng với hãng sản xuất Imagine Entertainment của Brian Grazer và Ron Howard về việc reboot Splash, một trong những bộ phim kinh điển của hãng này. Channing Tatum và Jillian Bell được nhắm cho vai chính trong bản remake được viết bởi Maria Lewis-Ryan.

Bộ nguyên tác kể về một người đàn ông trẻ (Tom Hanks thủ vai) tái ngộ với một người cá (Daryl Hannah) từng cứu anh lúc còn nhỏ. Anh yêu cô ta, mà không hề biết thân phận của cô ấy. Trong phiên bản này, Tatum sẽ thủ vai người cá, người đã cứu Bell khi còn nhỏ và được gặp lại cô trong những năm sau này.

Bộ phim năm 1984 này đã mang lại một cú hit cho Grazer và Howard, và dẫn đến việc tạo lập hãng Imagine Entertainment của họ. Grazer và Howard sẽ lại sản xuất phiên bản mới cùng với Tatum, Reid Carolin và Peter Kieran của hãng Free Association. Anna Culp của Imagine sẽ là chỉ đạo sản xuất.

Tatum vừa kết thúc dự án Kingsman: The Golden Circle và sẽ bắt đầu quay cho Logan Lucky trong tương lai gần.

Bell sẽ xuất hiện trong phim Office Christmas Party sắp tới của DreamWorks.