Channing Tatum và Tom Hardy sẽ góp mặt trong phim mới của Paramount

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hai nam diễn viên hành động nổi tiếng là Channing Tatum và Tom Hardy sẽ cùng góp mặt trong dự án Triple Frontier của Paramount Pictures phát hành.

Hai nam diễn viên hành động nổi tiếng là Channing Tatum và Tom Hardy sẽ cùng góp mặt trong dự án Triple Frontier của Paramount Pictures phát hành.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, lịch bấm máy của dự án vẫn bị dính xung đột từ bên hai phia. Trước đó, hãng phim đã rất thể hiện sự quan tâm rằng họ muốn mời hai cái tên này góp mặt nên đã làm tất cả mọi khả năng có thể để khiến thỏa thuận này sẽ được diễn ra.

Phim sẽ được đứng ra đạo diễn bởi J.C. Chandor, sản xuất bởi Charles Roven và Alex Gartner. Bộ phim được thiết lập trong khu vực biên giới khét tiếng giữa Paraguay, Argentina và Brazil, nơi các con sông Iguazu và Parana hội tụ, là địa điểm khá khó khăn để theo dõi các hoạt động của tội phạm nguy hiểm.

Trước đó, dự án này  được trao cho biên kịch Mark Boal và đạo diễn Kathryn Bigelow’ (The Hurt Locker) với sự tham gia của các ngôi sao như Tom Hanks rồi Will Smith cho đến Leonardo DiCaprio, Tuy nhiên sự án đã bị trì hoãn vô thời hạn để thay vào đó là bộ phim Zero Dark Thirty.

Nguồn: Variety