Charlie’s Angels reboot chính thức bấm máy

Tin điện ảnh · VLynd ·

Charlie’s Angels reboot do Elizabeth Banks đạo diễn và đóng vai phụ đã chính thức bấm máy.

Nữ diễn viên / đạo diễn Elizabeth Banks (Vanity Fair)
Nữ diễn viên / đạo diễn Elizabeth Banks (Vanity Fair)

Sau nhiều tin tức tuyển diễn viên, bộ phim Charlie’s Angels reboot do Elizabeth Banks đạo diễn và đóng vai phụ, quy tụ những gương mặt nổi tiếng như Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska trong vai các điệp viên thế hệ mới cùng Patrick Stewart vào vai Bosley (cùng với Banks), đã chính thức bấm máy. Trong bài chia sẻ mới nhất của nữ đạo diễn / diễn viên trên mạng xã hội Twitter, Banks đã chia sẻ một bức ảnh hậu trường cùng dòng ghi chú đầy thú vị:

Tạm dịch: Tiếp tục di sản kể chuyện về 3 người phụ nữ tuyệt vời làm việc cùng nhau #phụnữtrongphim #CharliesAngels #Ngàyđầutiên #2019 #nhàlàmphimnữ @SonyPictures

Một chi tiết khác mà khán giả có thể lưu ý từ bức hình của Banks là Bill Pope đảm nhận vị trí đạo diễn hình ảnh. Nếu các bạn chưa biết hoặc đã quên, Pope từng đứng sau máy quay của nhiều bộ phim tuyệt vời như The Matrix (Ma Trận), Spider-Man 2 Scott Pilgrim vs. The World.

Trước khi nổi tiếng toàn cầu với 2 phiên bản điện ảnh do Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu thủ vai chính, Charlie’s Angels từng là một thương hiệu Tv series khá thành công khi ra mắt vào năm 1976. Tiếp nối những phiên bản trước, bộ phim Charlie’s Angels reboot của Banks cũng tập trung vào những thế hệ Thiên thần kế tiếp. Phần kịch bản do David Auburn, Jay Asu đảm nhận cùng Banks.

Charlie’s Angels reboot dự kiến ra mắt vào ngày 27.09.2019.

Nguồn: Collider