Chị Trợ Lý Của Anh tung cái kết mới vào ngày 30.01 nhằm chiều lòng fan

Tin điện ảnh · VLynd ·

Mỹ Tâm chính thức cho biết sẽ phát hành phiên bản Director’s Cut của Chị Trợ Lý Của Anh với cái kết khác vào ngày 30.01 trên toàn quốc.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sẽ hạnh phúc trong đoạn kết mới của Chị Trợ Lý Của Anh?
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến sẽ hạnh phúc trong đoạn kết mới của Chị Trợ Lý Của Anh?

Là bộ phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm với vai trò đạo diễn kiêm diễn viên chính, Chị Trợ Lý Của Anh được đông đảo người hâm mộ của nữ ca sĩ, diễn viên cũng như nhiều khán giả đại chúng quan tâm. Được đánh giá là một phim hài tình cảm đầy giải trí, Chị Trợ Lý Của Anh dễ dàng ghi điểm với khán giả nhưng cái kết của phim lại không hoàn toàn chinh phục được tất cả những ai đã xem qua bộ phim.

Trong một lần gặp gỡ khán giả và fan tại rạp phim, Mỹ Tâm đã bày tỏ ý định sẽ thực hiện một cái kết khác cho phim. Thông tin trên lập tức tạo nên sự chú ý và được đông đảo người xem mong đợi. Mỹ Tâm chính thức cho biết sẽ phát hành phiên bản Director’s Cut của Chị Trợ Lý Của Anh với cái kết khác vào ngày 30.01 trên toàn quốc và được chiếu trong suốt 1 tuần lễ. Phiên bản này vẫn được chiếu song song với phiên bản trước nên khán giả cần lưu ý khi mua vé để tránh nhầm lẫn.

Đây là món quà mà Mỹ Tâm muốn dành tặng đến những khán giả đã luôn dành tình cảm và ủng hộ cho bộ phim trong suốt thời gian qua, nữ ca sĩ cũng mong muốn người yêu điện ảnh sẽ có một lựa chọn giải trí tươi vui, hạnh phúc nhân dịp xuân về. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng sẽ thực hiện một số chuyến cinetour tại các thành phố như Đà Lạt, Đà Nẵng. Ngoài Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Chị Trợ Lý Của Anh xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và Phúc Nam (Mai Tài Phến). Vì cứu cơ ngơi của gia đình gầy dựng mà Khả Doanh, phó tổng giám đốc của một công ty sữa phải đi làm trợ lý cho Phúc Nam. Kịch tính của bộ phim được đẩy lên cao khi mọi bí mật dần được hé lộ. Phim có sự tham gia của NSƯT Hữu Châu, Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh…

[REVIEW] Chị Trợ Lý Của Anh - Thật mừng vì cuối cùng Mỹ Tâm cũng đã diễn được!

[REVIEW] Chị Trợ Lý Của Anh - Thật mừng vì cuối cùng Mỹ Tâm cũng đã diễn được!

Chị Trợ Lý Của Anh là một bộ phim có sự đầu tư chỉn chu, cốt truyện đơn giản, đầy giải trí, là tác phẩm mà fan lâu năm của nàng hoạ mi tóc nâu không thể bỏ lỡ.