"Chị Vinh" của Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh tái ngộ khán giả qua Tôi Là Não Cá Vàng

Tin điện ảnh · KNTT ·

Sau 3 năm vắng bóng, Khánh Hiền – chị Vinh nơi Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh đã bất ngờ tái ngộ khán giả yêu điện ảnh qua teaser Tôi Là Não Cá Vàng.

Khi các cụm rạp lớn tại Việt Nam hoạt động trở lại sau hơn một tháng giãn cách xã hội, nhiều dự án điện ảnh trong nước cũng bắt đầu công bố thông tin và thời điểm khởi chiếu. Ngoài các bộ phim đã nhá hàng trước đó như Tiệc Trăng Máu, Bằng Chứng Vô Hình hay Song Song, Tôi Là Não Cá Vàng cũng là một cái tên nổi bật nhờ sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng, đồng thời đánh dấu lần tái xuất đáng trông đợi của Khánh Hiền – ngọc nữ trong Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh năm nào.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nhà thiết kế thời trang (Khánh Hiền). Mặc dù rất tài năng, nhưng nàng ta lại mắc phải căn bệnh Alzheimer (sa sút trí tuệ), khiến bản thân luôn quên trước quên sau. Xuyên suốt teaser trailer đầu tiên, khán giả dễ dàng thấy được căn bệnh đó đã đẩy cô ấy vướng vào hàng loạt rắc rối: từ nấu nước nhưng quên tắt bếp, nhớ nhầm chủ đề bộ phác thảo hay “quên béng” tên quán mình từng hẹn gặp với nhỏ bạn thân (Thu Trang).

”Bộ
”Bộ

Đỉnh điểm, do chẳng thể chịu nổi cái tính nhớ nhớ quên quên ở nàng ta, anh chồng tương lai (Tuấn Trần) đã thẳng thắn đề nghị từ hôn. Đau khổ và suy sụp, cô tình cờ gặp gỡ chàng nhiếp ảnh gia có hành tung bí ẩn (La Thành). Kì lạ thay, dẫu biết rõ bệnh tình của đối phương, anh ta vẫn quyết định tỏ tình, thậm chí tuyên bố sẵn sàng lấy nhà thiết kế làm vợ. Căn cứ theo teaser poster, bộ phim sẽ mang tới mối tình tay ba đầy kịch tính giữa ba nhân vật này.

”Teaser
”Teaser

Bên cạnh đó, với những lần hóa thân thuyết phục trên màn ảnh lớn với các tựa phim Taxi, Em Tên Gì? (2016), Có Căn Nhà Nằm Nghe Nắng Mưa (2017), đồng thời nơi màn ảnh nhỏ như Bản Sao Nguy Hiểm (2015), Những Đóa Quân Tử Lan (2016), Khánh Hiền hứa hẹn sẽ mang đến màn diễn xuất tròn trịa khi lần đầu tiên đảm nhận vai chính.

”Bộ
”Bộ

Chưa kể, đứa con tinh thần của đạo diễn Lê Hướng Nam còn gây chú ý nhờ các gương mặt gồm Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, NSƯT Mỹ Uyên, La Thành, Tuấn Trần… hứa hẹn sẽ mang lại những tiếng cười cho người xem.

Tôi Là Não Cá Vàng dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 05.06.2020.