Chloë Grace Moretz tạm gác sự nghiệp qua một bên

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chloë Grace Moretz, cô diễn viên trẻ 19 tuổi đầy tài năng đã tham gia 55 bộ phim, trong đó có các phim khá thành công và đem lại tên tuổi cho cô bé này như Kick-Ass và Let Me In...và thành công tại Oscar với phim Hugo đã càng khiến cô trở nên đầy triển vọng hơn so với một vài diễn viên hiện giờ.

Chloë Grace Moretz, cô diễn viên trẻ 19 tuổi đầy tài năng đã tham gia 55 bộ phim, trong đó có các phim khá thành công và đem lại tên tuổi cho cô bé này như Kick-Ass và Let Me In...và thành công tại Oscar với phim Hugo đã càng khiến cô trở nên triển vọng hơn so với một vài diễn viên hiện giờ.

Nhưng việc để thành công trên con đường sự nghiệp này từ lúc trẻ cho đến khi trưởng thành thật sự không phải là một chuyện dễ dàng gì. Theo thông tin từ trang THR, cô diễn viên này đã chính thức hay có thể nói là tạm nghỉ ngơi với công việc diễn viên của mình bằng cách rút khỏi các dự án phim sắp tới của mình trong đó có The Little Mermaid. Đây thật sự là một bước đi táo bạo của bất cứ diễn viên nào, một quyết định thật sự khó khăn, nhưng Moretz lại cho rằng đây chính là thời điểm tốt nhất để cô có thể tìm ra được mục đích của mình là gì, để tìm lại "chính mình" cô nói:

"Tôi đã bỏ tất cả những dự án phim sắp tới của mình bởi vì tôi muốn thấy được lý do tôi là ai và tìm ra lại bản thân của mình mà không qua một vai diễn nào. Tôi nhận thấy rằng mình nên chậm lại."

Tạm gác công việc diễn xuất qua một bên, Moretz quyết định hướng đến khâu sản xuất phim, trong số đó là 2 bộ phim truyền hình mà cô đang được lên kế hoạch để tham gia. Ngoài điện ảnh, Moretz hiện tại cũng rất quan tâm đến một vài vấn đề của công chúng, những công việc liên quan đến các bạn gái hay đưa nghệ thuật vào hệ thống quân đội Mỹ và có lẽ tham vọng lớn nhất trong tất cả của cô là tham gia các chiến dịch tranh cử cho ứng cử viên tổng thống Hillary Clinton.

Cho nên với khán giả điện ảnh thì đây có thể là một thông tin bất ngờ, vì khá nhiều người bây giờ đã gần như hâm mộ và thích thú với những bộ phim do Chloë Grace Moretz  vào vai. Nhưng không thể trách móc gì được, vì nhận ra ý nghĩa, điều mình muốn hướng đến trong cuộc sống là một việc thật sự tốt, đấy là điều mà ít ai có thể làm được.