Chloe Morezt “bàng hoàng và giận dữ” về quảng cáo Red Shoes & the 7 Dwarfs

Tin điện ảnh · RealSteel ·

“Sẽ ra sao nếu nàng Bạch Tuyết không còn xinh đẹp và 7 chú Lùn không lùn nữa?”

Chloe Grace Moretz đã tuyên bố rằng cô đã vô cùng “bàng hoàng và giận dữ” trong chiến dịch marketing vừa bị hủy của bộ phim hoạt hình hài hước sắp tới Red Shoes & the 7 Dwarfs.

NSX đã hủy chiến dịch quảng cáo bộ phim này hôm thứ tư vừa qua. Nữ diễn viên đã không chấp nhận được nội dung bảng quảng cáo bộ phim trong Liên hoan Cannes, trên bảng là hình hai phụ nữ - một người cao, gầy, và người còn lại lùn, béo - với tiêu đề, “Sẽ ra sao nếu nàng Bạch Tuyết không còn xinh đẹp và 7 chú Lùn không lùn nữa?”.

Morezt đã viết trên Tweeter hôm thứ tư:

“Giờ thì tôi đã thấy toàn bộ chiến dịch marketing Red Shoes. Tôi đã vô cùng bàng hoàng và giận cũng như mọi người trong đội sản xuất, điều đó không thể chấp nhận được. Tôi muốn để cho NSX biết một điều. Tôi đã lồng tiếng cho một kịch bản rất hay, mà tôi hi vọng tất cả khán giả sẽ được tận hưởng hết bộ phim.”

Ngày 18.05, Morezt và Gina Gershon đã được thông báo rằng họ sẽ nhận hai giọng chính trong bộ phim hoạt hình Hàn Quốc. Kĩ thuật hình ảnh của phim này được đạo diễn bởi Hung Sungho cho Locus Corp. Được sản xuất với kinh phí $20 triệu, bộ phim hoạt hình bám vào cốt truyện cổ điển kể về nàng Bạch Tuyết và 7 chàng hoàng tử tự đắc, kiêu ngạo, bị mắc kẹt trong thân hình nhỏ bé xấu xí. Morezt lồng tiếng cho Bạch Tuyết và Gershon trong vai nữ hoàng độc ác, Regina.

Cốt truyện thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với những cô gái trẻ và cả với tôi”.

Morezt viết dòng tweet: “Tôi xin lỗi về phản ứng vừa rồi vì do tôi đã không kiềm chế được bản thân”.

NSX của Red Shoes and the 7 Dwarfs, Sujin Hwang gửi lời xin lỗi trên Salon:

“Là một người thuộc đội ngũ sản xuất bộ phim hoạt hình Red Shoes & the 7 Dwarfs, Locus Corporation muốn xin lỗi về chương trình marketing lần trước (trong bảng ngữ ở liên hoan phim Cannes và trên trailer), chúng tôi đã thấy được tác động trái chiều từ việc này”.

Chiến dịch quảng cáo đó đã bị đình chỉ hoạt động.

“Bộ phim gia đình hài của chúng tôi mang đến thông điệp để thấy được những định kiến về chuẩn mực của cái đẹp bề ngoài bằng cách nhấn mạnh tầm quan trọng vẻ đẹp tâm hồn. Chúng tôi đánh giá cao và biết ơn đội ngũ các nhà phê bình đã nêu ra những sai sót trong chương trình. Chúng tôi thực sự rất lấy làm tiếc vì đã gây ra những sự xấu hổ và bất mãn đối với từng nghệ sĩ, công ty bị liên quan đến khâu sản xuất quảng cáo sai lầm này, và xin lỗi đến cả những nhà phân phối trong tương lai, không ai trong số họ dính líu tới chiến dịch vừa rồi, tất cả lỗi đều thuộc về phía chúng tôi.”

Nữ diễn viên Tess Holliday phê bình quảng cáo này trên Tweeter của mình:

“Làm sao nó có thể chấp nhận được khi nói rằng các bé béo = xấu ?”

Nguồn: Variety