Chris Evans tham gia phim kịch tính Infinite của Antoine Fuqua

Tin điện ảnh · VLynd ·

Chris Evans vừa đàm phán để tham gia bộ phim kịch tính Infinite của Antoine Fuqua thực hiện cho Paramount.

Chris Evans (Getty Images)
Chris Evans (Getty Images)

Mới đây, Chris Evans vừa đàm phán để tham gia bộ phim kịch tính Infinite của Antoine Fuqua thực hiện cho Paramount. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết The Reincarnationist Papers ra mắt vào năm 2009 của D. Eric Maikranz.

Phần kịch bản của phim hiện đang được Ian Shorr chấp bút, xoay quanh nhóm người được gọi là “the Infinite” có khả năng gần như bất tử, có thể tái sinh từ thế kỷ này sang thế kỷ khác. Để chống lại tên phản diện có trí tuệ siêu phàm muốn phá huỷ hành tinh, nhóm buộc phải trông cậy vào một người đàn ông tâm thần phân liệt và chấp nhận sự thật rằng tất cả những giấc mơ của anh ta đều là ký ức từ những cuộc đời trước.

Nhà sản xuất của Transformers là Lorenzo di Bonaventura đang đồng sản xuất Infinite cùng Mark Vahradian. John Zaozirny từ Bellevue Productions cũng tham gia sản xuất. Rafi Crohn là giám đốc sản xuất.

Về phần Evans, nam diễn viên đã dành cả thập kỷ vừa qua để thủ vai Captain America của Vũ trụ điện ảnh Marvel và bộ phim Avengers: Endgame (Avengers: Hồi Kết) đánh dấu lần xuất hiện cuối cùng của anh trong vũ trụ này. Bên cạnh tham gia diễn xuất, Evans còn thử sức đạo diễn với Before We Go hồi năm 2014 và tham gia Snowpiercer cùng Gifted.

Nguồn: THR