Chris Hemsworth đã từng suýt từ chối vai Thần Sấm Thor

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Chris Hemsworth đã tham gia bộ phim Thor thứ 3 với Marvel và bây giờ chúng ta sẽ được biết rất nhiều những trải nghiệm của anh với công ty “đưa truyện tranh lên phim” nổi tiếng này.

Chris Hemsworth đã tham gia bộ phim Thor thứ 3 với Marvel và bây giờ chúng ta sẽ được biết rất nhiều những trải nghiệm của anh với công ty “đưa truyện tranh lên phim” nổi tiếng này. Ví dụ như việc Chis Hemsworth đã cố gắng tìm cách có được buổi thử vai lần hai cho vai Thor, do đó đánh bại chính người em nổi tiếng Liam Hemsworth để giành lấy vai diễn. Chúng ta cũng biết Hemsworth nghĩ anh đã bị sa thải sau khi không nhận được yêu cầu tham gia Captain America: Civil War. Tuy nhiên, nam diễn viên mà cuối tuần này sẽ tung ra tác phẩm mới tiết lộ rằng sau tất cả những gì anh làm để đến buổi thử vai lần thứ 2, anh vẫn gần như từ chối vai diễn béo bở của Marvel. Trong một bài phỏng vấn gần đây, anh đã giải thích chính xác điều gì đã xảy ra.

Tôi đang đi qua đường ở Vancouver… và tôi nhớ chính xác thời điểm tôi nhận được cú điện thoại từ luật sư và quản lý của mình nói là “Anh được nhận vai rồi đấy”. Và sau đó tôi nói kiểu “Wow, tuyệt. Vậy đó là vai gì?”. “Một vai siêu anh hùng và là một hợp đồng gồm 6 phim”. Và chúng tôi nói “Có rất nhiều phim để đăng ký. Chúng ta nên vượt qua điều này.

Trong lúc quảng bá cho Thor: Ragnarok sắp tới, Chris Hemsworth đã tuyên bố sau khi anh làm rất nhiều việc để nhận vai diễn từ Marvel, anh phát hiện ra đó không phải là vai diễn 1 lần. Thực tế, anh nhận ra nếu anh muốn vai diễn này, anh phải đồng ý tham gia 6 bộ phim, đó là quá nhiều cho một diễn viên triển vọng đang cố tìm ra thể loại vai mình muốn đóng. Hemsworth nói với Sydney Morning Herald rằng tên tuổi anh được đẩy lên khi nhận vai diễn này, nhưng cũng cảm thấy như có lẽ nó đã làm đình trệ sự nghiệp của mình.

Cuối cùng, anh đồng ý với vai diễn của Marvel, và trong lúc vai diễn giữ anh bận rộn suốt 3 bộ phim Thor và rất nhiều phim có sự tham gia của The Avengers, anh đã giành được vai trong một số bộ phim lớn khác. Trong số đó có dự án tái khởi động The Ghostbusters, In The Heart Of The Sea, The Huntsman, Red Dawn và Rush. Vì thế nên, nhận một khoản hậu hĩnh từ Marvel, được công nhận tên tuổi vì đóng một nhân vật của Marvel, cộng thêm việc đóng một vài vai phụ không hề tồi tệ. Thực tế đó cũng coi như thuận cả đôi đường.

Với câu chuyện trước đó về Chris Hemsworth và buổi thử vai Thor ban đầu, nam diễn viên nói rằng anh đang quay phim Cabin In The Woods và những người đã tham gia vào bộ phim đó, bao gồm Joss Whedon, đã rất ngạc nhiên vì tên của anh không được chọn sau vòng phỏng vấn đầu tiên. Quản lý của anh đã gọi điện lại và yêu cầu người người tuyển chọn diễn viên cho Marvel cho Chris cơ hội thứ hai cùng với em trai của anh. Sau tất cả những gì đã làm để có thể quay lại buổi thử vai, có chút ngạc nhiên khi nghe nói anh có thể xem xét việc từ chối. Thật khó để hình dung bất kỳ ai khác sẽ vào vai Thor trong thời điểm này – ngay cả khi đó là Liam Hemsworth.

May mắn thay, chúng ta không phải làm chuyện đó. Thor: Ragnarok sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam từ ngày 27 tháng 10 này, bạn đã có thể đặt vé trước từ bây giờ hoặc tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về bộ phim.

Nguồn: Cinema Blend