Chris Hemsworth đóng phim hành động Dhaka của Netflix

Tin điện ảnh · VLynd ·

Thần sấm Thor Chris Hemsworth sẽ hội ngộ cùng anh em đạo diễn Russo trong bộ phim hành động Dhaka sắp tới của Netflix.

Chris Hemsworth đang là một trong những diễn viên được yêu thích (Getty Images)
Chris Hemsworth đang là một trong những diễn viên được yêu thích (Getty Images)

Khi hành trình của các nhân vật từ Phase 1 của Vũ trụ điện ảnh Marvel càng gần đến hồi kết, các diễn viên nhanh chóng nhận những dự án mới. Sắp tới đây, thần sấm Thor Chris Hemsworth sẽ hội ngộ cùng anh em đạo diễn Russo trong bộ phim hành động Dhaka sắp tới của Netflix.

Chi tiết nội dung vẫn đang được giữ bí mật nhưng theo nhiều nguồn tin từ Deadline, đây sẽ là bộ phim hành động về người đàn ông bị ép bắt cóc một cậu bé Ấn Độ. Phim sẽ được khởi quay tại Ấn Độ và Thái Lan do Netflix sản xuất. Joe Russo đang chấp bút cho phần kịch bản cùng Sam Hargrave – diễn viên đóng thế trong nhiều bộ phim thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel và mới được nhận một vai nhỏ trong Điệp Viên Báo Thù (Atomic Blonde). Dhaka sẽ đánh dấu sự lấn sân của Hargrave trong vai trò đạo diễn.

Hemsworth sẽ xuất hiện trong bộ phim Avengers thứ 4 của đạo diễn Russo vào ngày 25.04.2019 tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn tái hợp với bạn diễn Tessa Thompson từ Thor: Tận Thế Ragnarok trong Men in Black spinoff. Vừa qua, trailer Phút Kinh Hoàng Tại El Royale của Hemsworth cũng gây được nhiều chú ý và sẽ ra mắt vào ngày 12.10.

Nguồn: ComingSoon