Chris Hemsworth khẳng định Avengers 4 sẽ còn khiến người ta sốc hơn cả Infinity War

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Chris Hemsworth có vẻ như còn hào hứng về Avengers 4 hơn cả Avengers: Infinity War.

Kể cả những người đã biết trước về Thanos cũng như các viên đá Vô cực từ truyện tranh, đoạn kết của Avengers: Infinity War vẫn khiến nhiều khán giả bị sốc. Tuy nhiên, Chris Hemsworth đã tiết lộ trong một bài phỏng vấn gần đây rằng nhiêu đó còn chưa là gì.

“Nếu bạn bị sốc, thì tôi nghĩ rằng phần 2 sẽ còn sốc hơn bởi những lý do hoàn toàn khác. Đấy là điều khiến tôi choáng váng khi lần đầu tôi đọc cả 2 kịch bản, thêm vào đó là việc họ tập hợp rất nhiều nhân vật khác nhau trong 1 phim nhưng vẫn khiến các nhân vật ấy có những khoảnh khắc tỏa sáng, mang đến cảm giác mới mẻ và độc đáo – chứ không phải là một bộ phim lộn xộn chỉ gom tất cả các nhân vật này lại với nhau.”

Kết hợp các Avenger với những người hùng “cao cấp” khác của Marvel như Doctor Strange hay Vệ binh Ngân Hà quả thật rất thú vị. Nhưng như Chris Hemsworth đã nói, bộ phim có khả năng sẽ rất “lộn xộn”. Tuy nhiên, theo những gì chúng ta đã thấy thì cốt truyện và cách dẫn dắt của phim khá tốt, vẫn chừa chỗ để các nhân vật “kịp thở” và cho thấy tính cách riêng của họ.

Ở thời điểm này, hầu hết (không phải tất cả) các diễn viên của Marvel đang khá cởi mở về dự án tiếp theo mà không tiết lộ điều gì thuộc dạng cực kỳ bí mật. Tuy nhiên, sự phấn khích của một diễn viên về dự án mà họ đang tham gia có thể lan tỏa ra cả những người xung quanh. Mặc dù trước đó có nói rằng anh đã chán đóng vai Thor, nhưng Hemsworth có vẻ như còn hào hứng về Avengers 4 hơn cả Avengers: Infinity War. Anh nói rằng:

“Phần 2 còn khiến tôi hào hứng hơn. Và người ta có thể thấy được điều đó. Tôi chỉ nghĩ rằng phần 2 là một bước tiến nữa. Tôi thích sự phát triển trong cốt truyện mà những bộ phim này mang lại và nó tiếp tục khiến người ta thực sự ngạc nhiên, thay vì không có thay đổi nào mới. Cạn kiệt ý tưởng sáng tạo mới chính là điều đáng sợ. Với tôi thì toàn bộ những trải nghiệm này đều rất tuyệt vời. Đặc biệt là trong phần mới nhất."

Điều mà Hemsworth chia sẻ cũng chính là điều mà biên kịch Christopher Markus gần đây có nói về Avengers 4. Còn về trải nghiệm của nam diễn viên thì Avengers 4Infinity War được quay song song, một lượng lớn các diễn viên đã được kết hợp trong các cảnh quay và dành thời gian chung với nhau. Hiện tại vẫn chưa có tin tức gì về Thor 4 và liệu Taika Waititi có ngồi ghế chỉ đạo phần này (nếu có) hay không. Tuy nhiên, bạn sẽ có cơ hội gặp Thor ít nhất là một lần nữa trong Avengers 4, ra mắt vào ngày 3 tháng 5 năm 2019.