Pixar công bố dự án hoạt hình Onward cùng dàn diễn viên lồng tiếng đầy chất lượng

Tin điện ảnh · VLynd ·

Pixar Animation Studios vừa công bố Chris Pratt, Tom Holland, Julia Louis-Dreyfus và Octavia Spencer sẽ tham gia lồng tiếng cho Onward, dự án mới của hãng.

Chris Pratt, Tom Holland, Julia Louis-Dreyfus và Octavia Spencer là những giọng nói cho Onward (Deadline)
Chris Pratt, Tom Holland, Julia Louis-Dreyfus và Octavia Spencer là những giọng nói cho Onward (Deadline)

Mới đây, Pixar Animation Studios vừa công bố Chris Pratt, Tom Holland, Julia Louis-Dreyfus và Octavia Spencer sẽ tham gia lồng tiếng cho Onward, dự án mới của hãng. Dan Scanlon (Monsters University – Lò Đào Tạo Quái Vật) đang chỉ đạo cho phim và dự kiến ra mắt vào ngày 06.03.2020.

Nội dung phim xoay quanh hai anh em yêu tinh đến tuổi vị thành niên bắt tay vào nhiệm vụ khám phá thế giới bên ngoài để tìm hiểu xem liệu còn chút ma thuật nào sót lại không. Đạo diễn Scanlon từng giới thiệu bộ phim tại hội nghị D23 của Disney hồi năm ngoái với tên gọi Suburban Fantasy World. Ông cũng chia sẻ thêm:

“Tại Pixar, chúng tôi cố gắng tạo ra những câu truyện bắt nguồn từ sự thật cá nhân. Bộ phim phim này lấy cảm hứng từ mối quan hệ của tôi với anh em ruột thịt.”

Trong buổi trình bày tại D23, Scanlon cho hay nội dung được lấy cảm hứng từ thời thơ ấu của ông, lúc cha ông qua đời khi ông còn rất trẻ và ông luôn muốn biết nhiều hơn về người cha. Ông chia sẻ bộ phim “là sự kết hợp giữa kỳ ảo và thực tại” với “yêu tinh, ma quái và nhiều thứ có thể xảy ra bên cạnh chiếc xe tải thùng trong thập niên 70.

Scanlon sẽ tái hợp cùng nhà sản xuất Kori Rae từ Monster University để thực hiện bộ phim.

Nguồn: Deadline