Chris Pratt xác nhận Guardians of the Galaxy 3 sẽ được bấm máy vào năm sau

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VanTTPhung ·

Pratt chia sẻ rằng “Không thể đợi đến ngày bắt đầu bấm máy Guardians Vol. 3 cùng cô ấy vào năm sau!”

Kéo xuống để xem tiếp

Chris Pratt đã xác nhận phần tiếp theo của Guardians of the Galaxy 3 sẽ được bấm máy vào 2019. Trước đây, đã có thời điểm việc mở rộng và triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh của bộ phim có nguy cơ đem lại rủi ro lớn cho Marvel Cinematic Universe, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự xuất hiện của các nhân vật có thể khiến những tín đồ truyện tranh nổi đoá. Tuy nhiên, với sự kết hợp tài tình của một chiến dịch marketing thành công và một cốt truyện cảm động về tình gia đình đã biến phần đầu tiên của Guardians of the Galaxy trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất trong năm 2014. Phần thứ hai, ra mắt vào năm ngoái thậm chí còn đem lại thành công lớn hơn tại các phòng vé, và với một kết quả như vậy, việc trông chờ một phần 3 là hoàn toàn nằm trong tầm tay. James Gunn, đạo diễn kiêm nhà biên kịch của bộ phim đã xác nhận việc tiếp tục tham gia chỉ đạo cho phần 3.

Marvel khá kín tiếng trong việc liệu có sản xuất tiếp phần 4 hay không, nhưng bộ ba phần Guardians luôn nhận được cập nhật thường xuyên trong khi chờ đợi Avengers: Infinity War. Gunn đang làm việc cật lực để hoàn thành kịch bản phim cũng như tổng hợp danh sách các bản nhạc trong Awesome Mix (danh sách các bản nhạc của từng tập phim) sắp tới đây. Chúng ta đã đợi khá lâu để biết khi nào phần 3 được sản xuất, thông báo mới nhất này đã khớp với thời điểm phát hành phim vào năm 2020 mà Marvel từng công bố. Và mọi chuyện đang xảy ra đúng như vậy.

Trên trang Instagram cá nhân, Pratt đã gởi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn diễn Pom Klementieff (trong vai Mantis). Trong bài viết, anh cũng đã chia sẻ rằng “Không thể đợi đến ngày bắt đầu bấm máy Guardians Vol. 3 cùng cô ấy vào năm sau!”. Dưới đây là lời chúc từ Instagram của anh:

Chúc mừng sinh nhật @pom.klementieff người mà các bạn đều biết với vai Mantis!!! Cô ấy là nghệ sĩ độc đáo, đầy tài năng cùng với khả năng truyền cảm hứng tuyệt vời. Thật là nôn nao chờ được đến ngày bắt đầu bấm máy Guardians Vol. 3 cùng cô ấy vào năm sau! Chúc em có một ngày tốt lành nhé Pom!

Tuy nhiên, tuyên bố này phần nào lại gây chút rắc rối khi ngoại trừ Rocket, toàn bộ nhóm Guardian sẽ không xuất hiện trong Infinity War. Thanos hi sinh Gamora để có thể chiếm trọn Soul Stone, trong khi Star-Lord, Drax, Groot, và Mantis tan thành cát bụi khi Mad Titan (gã Khổng Lồ Điên Loạn Thanos) búng tay. Thông báo của Pratt về Guardians 3 trở thành một spoiler cực kì cần thiết khi hầu hết (không phải tất cả) những cái chết ở trên chỉ là tạm thời. Mặc dù với 4 năm cách biệt giữa Vol. 2 và Infinity War, Guardians 3, nhưng các tình tiết phim chắc chắn sẽ liền mạch và được sắp xếp hợp lý nhất. Gunn cho biết bộ phim sẽ được diễn ra sau Avengers 4, phục vụ cho sứ mệnh cuối cùng của cả nhóm và chuẩn bị mở ra một kỉ nguyên mới ở MCU. Với suy nghĩ đó, chúng ta có thể nghĩ rằng Rocket sẽ được đoàn tụ cùng với bạn của anh khi Thanos bị tiêu diệt.

Nếu Guardians of the Galaxy 3 được bấm máy vào 2019, điều đó đảm bảo 1 trong 3 phim của MCU sẽ ra rạp vào năm 2020. 1/5/2020 có vẻ là lựa chọn thích hợp nhất, vì nó cùng thời điểm với buổi ra mắt Vol. 2 (5/5/2017). Tuy nhiên, chúng ta phải đợi một thời gian nữa để có thông báo chính thức từ Marvel. Hãng này vẫn chưa hé lộ bất kì thông tin nào cho phần 4 cho tới khi Avenger 4 được công chiếu, và vì thế fan hâm mộ sẽ tiếp tục chơi trò đoán mò thôi.

Nguồn: Screen Rant