Chúa Tể Godzilla – Giới phê bình nhận xét đây là phim Kaiju hay nhất của Mỹ

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau buổi chiếu thử Chúa Tể Godzilla, giới phê bình đã đưa ra nhận xét cho bộ phim trên các trang mạng xã hội.

Godzilla: King of Monsters (Chúa Tể Godzilla) đã được chiếu thử cho một vài khán giả thưởng thức, họ đã nói gì về nó? Liệu Monsterverse của Legendary có thành công như những đàn anh khác? Chúng ta hãy xem qua nhé.

Mặc dù phải còn đến hai tuần nữa bộ phim mới chính thức được công chiếu, nhưng sau buổi chiếu thử mới đây thì bên phía Warner Bros. và Legendary đã chính thức cho những khán giả xem trước tha hồ bung lụa, đưa ra nhận xét cho bộ phim trên các trang mạng xã hội. Đây là những review sớm từ họ... và vâng, có vẻ như Chúa Tể Godzilla là bộ phim Kaiju do Mỹ làm đỉnh nhất từ trước đến nay.

Rodan vs. Ghidorah
Rodan vs. Ghidorah

Tài khoảng Twitter của một người tên Megan Peters:

"Godzilla là bộ phim mà tôi mong chờ cả năm nay. Nó nắm bắt được tinh thần của Nhật Bản và những Kaiju ở đấy, bộ phim có thể thiết lập triều đại của nó trong cả nhiều năm tới. Có vài từ mô tả bộ phim cũng như khoảnh khắc, và quy mô hoành tráng của nó sẽ khiến khán giả kinh ngạc. Nếu bạn chưa từng biết đến Monsterverse hay là sự tiến hóa của những Kaiju, phim sẽ thay đổi cách suy nghĩ của bạn."

Ghidorah vs. Godzilla
Ghidorah vs. Godzilla

Tài khoảng Twitter có tên David Crow:

"Bây giờ tôi có thể tự do nói #GodzillaMovie King of the Monsters là bộ phim Kaiju điên rồ nhất, thú vị nhất của Mỹ đang tồn tại. Nhưng điều đó không công bằng cho việc nội dung khiến nó hoang dã đến mức nào, nhảy từ sự hùng vĩ của các Đại Kaiju sang sự lập dị của con người..."

Tài khoảng Twitter Dan Casey:

"Godzilla: King of Monsters cực kỳ gắt. Trải nghiệm khá vui trong rạp phim và dường như thật sự bước vào thế giới của những con quái vật trong Monsterverse. Những cảnh hành động cực kỳ hoành tráng, mỗi cảnh phim điều có thể khiến bạn muốn đặt làm hình nền Desktop. Hãy xem nó trên màn ảnh lớn nhất có thể."

Tài khoảng Erik David:

"Godzilla: King of Monsters thật sự là một bộ phim hành động cho quái vật. Các cảnh chiến đấu tuyệt đẹp & khốc liệt & cảm giác được xé ra từ các trang của một cuốn tiểu thuyết đồ họa sởn gai ốc. Bạn muốn một bộ phim quái vật khổng lồ, đây là nó. Không thể chờ đợi để được xem Godzilla vs. Kong."

Tài khoảng Steven Weintraub:

"VFX cho Godzilla: King of Monsters thật sự điên rồ. Tôi rất ấn tượng với những gì @Mike_Dougherty đã làm với các trận chiến và quái vật và không thể chờ đợi để xem lại nó. Nếu bạn mong chờ @GodzillaMovie, đã đến lúc mua vé."

Tài khoảng Steven Weintraub:

"Có vấn đề thực sự với #godzilla (2014). Bộ phim được gọi là Godzilla nhưng cu cậu hầu như không ở trong đó. Rất may, #GodzillaKingOfTheMonsters của @ Mike_Dougherty thật tuyệt vời. Nếu bạn muốn thấy Godzilla chiến đấu với những quái vật khác, bạn sẽ thật sự hạnh phúc."

Một tài khoảng Paul Shirey:

"#GodzillaKingOfTheMonsters là bộ phim Godzilla thời hiện đại mà bạn đã chờ đợi. Nó có tất cả mọi thứ, so với phần phim 2014 thì giờ đây nó đã nâng lên tầm 100 lần. Những cảnh hành động làm rung cả rạp chiếu. Quá đỉnh!"

Poster mới của phim
Poster mới của phim

Và vâng, vẫn chưa có một nhận xét nào chê bai về phim, quả thật Chúa Tể Godzilla đang mở ra một tương lại thật sự cho Monsterverse. Với mức độ hoành tráng và là một trong những siêu phẩm của mùa Hè 2019, liệu đây sẽ là một đối thủ đáng gờm có thể đánh bại Avengers: Hồi Kết trong thời gian tới? Chúng ta hãy cùng chờ xem. 

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 31.5, một sự kiện offline nhỏ dành cho các tín đồ Kaiju sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại địa điểm CGV Landmark 81 với định dạng IMAX 3D. Bạn có thể xem qua link đăng ký tại đây.