Chuyện Ngày Mưa Ở New York - Các nhân vật như sinh ra dành cho diễn viên

Tin điện ảnh · tranleanhthi ·

Chuyện Ngày Mưa Ở New York sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp cùng kỹ năng diễn xuất có chiều sâu.

Chuyện Ngày Mưa Ở New York là bộ phim kể về tình yêu của những người trẻ. Vì vậy, đạo diễn Woody Allen đã vô cùng tinh tế khi lựa chọn dàn diễn viên trẻ tuổi và tài năng. Ngoài những gương mặt chủ lực là Timothée Chalamet, Elle Fanning và Selena Gomez, bộ phim còn quy tụ các diễn viên lão làng như Jude Law và Liev Schreiber.

Timothée Chalamet – vai Gatsby

Sau thành công với vai diễn Elio trong tác phẩm nhận đề cử Oscar Call Me By Your Name, Timothée Chalamet không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu thích phim. Sở hữu vẻ điển trai cùng khuôn mặt đậm chất điện ảnh, Timothée trở thành cái tên được săn đón bậc nhất tại Hollywood.

Đôi mắt diễn xuất có hồn của Timothée
Đôi mắt diễn xuất có hồn của Timothée

Trong Chuyện Ngày Mưa Ở New Yorkkhán giả sẽ được gặp lại Timothée ngọt ngào nhưng trưởng thành và chín chắn hơn. Đôi mắt xanh mơ màng cùng mái tóc thương hiệu bồng bềnh kết hợp lối diễn đầy sức thuyết phục, Timothée đóng tròn vai anh chàng thành thị New York có tâm hồn lãng mạn, yêu thích sự cổ điển và yêu cả những cơn mưa.

Elle Fanning – vai Ashleigh

Elle Fanning xứng đáng với danh hiệu nàng thơ tại kinh đô điện ảnh. Bên cạnh vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngây thơ Elle Fanning còn chứng minh được tài năng diễn xuất bằng loạt các đề cử và giải thưởng danh giá, đặc biệt là trở thành giám khảo Cannes trẻ nhất lịch sử.

Elle Fanning phối hợp ăn ý cùng bạn diễn
Elle Fanning phối hợp ăn ý cùng bạn diễn

Trong Chuyện Ngày Mưa Ở New York, Elle Fanning thủ vai Ashleigh, cũng giống như Gatsby, Ashleigh được sinh trưởng trong gia đình giàu có. Nhưng việc lớn lên ở vùng Tây Nam nước Mỹ đã giúp cô trở thành một thiếu nữ tự do, vô tư và mạnh mẽ. Cô được dạy cách cưỡi ngựa, câu cá và chơi golf. Là một cô gái xinh đẹp, thông minh và chỉn chu nhưng điều mà Ashleigh thiếu chính là sự tinh ranh của thanh niên thành thị New York như Gatsby. Bằng lối diễn tự nhiên cùng gương mặt khả ái, dù là phân đoạn tình cảm, hài hước hay tâm trạng, Elle Fanning đều làm tốt vai trò.

Selena Gomez – vai Chan

Bén duyên trên màn ảnh từ sớm nhưng phải đến bộ phim Wizards of Waverly Place (2007) Selena mới được công chúng biết đến rộng rãi. Sự nghiệp của Selena sau đó lên như diều gặp gió, không chỉ có tài năng diễn xuất Selena còn là ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Cô liên tục mang về cho mình nhiều giải thưởng danh giá ở cả hai lĩnh vực và trở thành một trong những ngôi sao quyền lực nhất Hollywood.

Selena Gomez thực hiện tròn vai
Selena Gomez thực hiện tròn vai

Tham gia diễn xuất ở nhiều bộ phim lớn nhỏ, Selena phần nào dày dặn kinh nghiệm trong cách thể hiện cảm xúc nhân vật. Bằng chứng là trong Chuyện Ngày Mưa Ở New York, cô nàng đã vào vai Chan, cô gái thông minh và sắc sảo. Nhân vật Chan đã được Selena biểu hiện một cách tròn trịa, lột tả được thần thái của một quý cô thành thị quyến rũ, tài giỏi và nhiệt huyết trong tình yêu.

Jude Law – vai Davidoff

Là một trong những nam nghệ sĩ có sự nghiệp diễn xuất đồ sộ nhất Hollywood, Jude Law đã gặt hái được nhiều thành công qua hàng loạt vai diễn khác nhau trong các tác phẩm nổi tiếng. Mang vẻ đẹp quyến rũ, nam tính cùng phong thái ung dung, tài tử người Anh sở hữu khả năng bộc lộ cảm xúc nhân vật tốt.

Diễn xuất dày dạn kinh nghiệm của Jude Law
Diễn xuất dày dạn kinh nghiệm của Jude Law

Dù chỉ đóng một vai nhỏ trong bộ phim, Jude Law đã để lại ấn tượng cho nhân vật nhà biên kịch Davidoff, người đã đồng hành cùng Ashleigh đi tìm đạo diễn Pollard.

Liev Schreiber – vai Roland Pollard

Từng được New York Times bình chọn là Nghệ sỹ xuất sắc nhất thời đại của sân khấu New York. Nam diễn viên chính của loạt phim đình đám Ray Donovan trong suốt 6 mùa trên kênh Showtime đã làm nên nhiều thành tích đáng nể như mang về 5 đề cử Quả Cầu Vàng, 3 đề cử Emmy và vô vàn các giải thưởng khác. Một số bộ phim đáng chú ý mà ông từng góp mặt gồm có tác phẩm điện ảnh từng giành giải Oscar Spotlight (2015), Pawn Sacrifice (2014), Salt (2010)…

Chuyện Ngày Mưa Ở New York sở hữu bối cảnh lãng mạn
Chuyện Ngày Mưa Ở New York sở hữu bối cảnh lãng mạn

Tham gia vào bộ phim Chuyện Ngày Mưa Ở New York, ông vào vai đạo diễn nổi tiếng Roland Pollard, người mà Ashleigh được tạp tờ tạp chỉ ở trường giao nhiệm vụ phỏng vấn. Với thâm niên diễn xuất trong nghề, nhân vật Roland Pollard như đo ni đóng giày cho ông khi hoàn toàn chinh phục khán giả bằng nét diễn trưởng thành cứng cáp.

Chuyện Ngày Mưa Ở New York  khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 18.10.2019.