Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng - Sự kết hợp đáng mong đợi của Thu Trang và Thái Hòa

Tin điện ảnh · anan681 ·

Được xem là một trong những màn kết hợp đáng mong chờ nhất của điện ảnh Việt 2023 - Thái Hoà và Thu Trang. Lịch chiếu Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng và mua vé Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng tại Moveek.

Màn khai khẩu của “nữ hoàng ngôn ngữ” Thu Trang và ông hoàng phòng vé Thái Hòa

Dạo đầu với tình tiết “bao giờ lấy chồng, cha thề bỏ nhậu”, First look trailer Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng mở ra xung đột trong mối quan hệ cha con giữa ông Xỉn và Nhót, khắc họa phần nào chân dung nhân vật và gợi cho người xem về những mâu thuẫn trong gia đình ông Xỉn nhưng không kém phần hài hước, 

Dù không tiết lộ quá nhiều, First look poster và trailer Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng vẫn tạo nên sự thú vị nhất định. Nếu là khán giả yêu điện ảnh, ắt hẳn chúng ta chưa quên màn đối đáp giữa Thái Hòa và Thu Trang trong Tiệc Trăng Máu, do đó, màn khẩu chiến tưng bừng của cha con nhà ông Xỉn và con Nhót cùng màn “chốt đơn” lấy chồng càng được rất nhiều người mong chờ. Đồng thời, tình tiết này cũng phần nào cho thấy bộ phim sẽ triệt để khai thác yếu tố hài hước của “nữ hoàng ngôn ngữ” Thu Trang và “ông hoàng trả treo” Thái Hòa thông qua mối quan hệ của hai cha con luôn khắc khẩu nhưng thực chất luôn dành tình thương cho nhau theo cách không giống ai.

Chuyện Xóm Tui - Con Nhót Mót Chồng: Thu Trang tuyên bố tháng 4 lấy chồng

Poster Chuyện Xóm Tui - Con Nhót Mót Chồng
Poster Chuyện Xóm Tui - Con Nhót Mót Chồng

Với những hình ảnh và câu thoại ngắn xuất hiện trong First look, khán giả có thể phần nào nhận ra ông Xỉn là một người thích rượu chè, khắc khẩu với con gái. Trong khi đó, Nhót không thể hòa thuận với cha mình từ trong suy nghĩ đến cách nói chuyện. Lời tuyên bố “cha bỏ nhậu, con lấy chồng” càng thêm khẳng định việc Nhót quyết tâm muốn cha mình từ bỏ “ma men”. Vậy kế hoạch lấy chồng để cha bỏ nhậu của “hủ mắm treo đầu giường” Nhót có thành công? Mối quan hệ cha con giữa ông Xỉn và Nhót rồi sẽ đi về đâu khi mâu thuẫn mở ra càng ngày càng lớn khi cả hai người đều giữ khư khư cái tôi của mình? 

[Review] Chị Chị Em Em 2

[Review] Chị Chị Em Em 2

Chỉ là với vốn tư liệu ít ỏi, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có thể dệt nên câu chuyện đầy sống động về cuộc đời của hai đại mỹ nhân nổi tiếng Sài Thành những năm 30 - Ba Trà và Tư Nhị. Xem lịch chiếu Chị Chị Em Em 2 và mua vé Chị Chị Em Em 2 tại Moveek.

Nét chấm phá Sài Gòn qua những bộ phim điện ảnh

Nét chấm phá Sài Gòn qua những bộ phim điện ảnh

Chị Chị Em Em 2 chọn Sài Gòn thập niên 30 làm bối cảnh chính, nhưng đó không phải là bộ phim đầu tiên thích thú với cái tình của Sài Gòn qua từng năm. Xem lịch chiếu Chị Chị Em Em 2 và mua vé Chị Chị Em Em 2 tại Moveek.

[Review] Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

[Review] Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Ở lần trở lại này đạo diễn Võ Thanh Hòa “cầm trịch” trong nhiều khâu từ kịch bản, sản xuất đến đạo diễn của phim. Xem lịch chiếu Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy & mua vé Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy dễ dàng hơn tại Moveek.

10 phim điện ảnh ăn khách nhất phòng vé Việt năm 2022

10 phim điện ảnh ăn khách nhất phòng vé Việt năm 2022

Trong số đó, chỉ có 2 tác phẩm đến từ nước nhà đạt mức doanh thu khả quan so với mặt bằng chung khá ảm đạm. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.